93.Lịch sử học (xong)

584 43 0
                                    

Diệp đàm bản thân tính toán năng lực có thể so với máy tính, đọc sách đã gặp qua là không quên được, này hai dạng khác biệt tùy tiện giống nhau đặt ở một thân người thượng, đều xưng đến lên trời tài tử vật, hai dạng khác biệt đều đặt ở một người trên người, dù cho là bản thân cực kỳ ưu tú trợ giáo đều nhịn không được cảm thấy chua xót.

Trời xanh bất công a!

Mà Nhạc Phong bản thân chính là thất hồn lạc phách, hắn vốn định nhìn xem dùng hắn tên người rốt cuộc là ai, kết quả bị nhiều như vậy trọng đả kích, cảm thấy thật sự nhận thức đến hắn cùng thiên tài chi gian chênh lệch.

Chính là thạch nguyên giáo thụ ba người cũng chấn kinh rồi hạ, "Ta nói ngươi luận văn viết như vậy lưu sướng."

Chu chủ nhiệm giờ phút này là thật sự cảm thấy đáng tiếc, nàng cư nhiên muốn chuẩn bị chuyên tâm toán học, rõ ràng ở văn khoa thượng cũng rất có thiên phú a, vì cái gì không phải văn khoa là nàng đệ nhất chuyên nghiệp, toán học là nàng đệ nhị chuyên nghiệp?

Cảnh giáo thụ: "Ta tùy thời chờ ngươi sửa chủ ý."

Hắn bỗng nhiên nghĩ tới, "Ngươi hai ngày này chưa cho ta muốn thư đơn, có phải hay không vội vàng viết toán học luận văn?" Diệp đàm kia tốc độ, không có khả năng hai ngày này cũng chưa động tĩnh gì, đây là duy nhất khả năng, vô cùng đau đớn nói, "Diệp đồng học, ngươi không thể trọng lý nhẹ văn a! Ngươi toán học luận văn đều viết, lịch sử luận văn có phải hay không cũng viết một viết? Ngươi gần nhất xem tư liệu cũng đủ nhiều, cũng đủ ngươi viết một thiên luận văn."

......

Ba vị giáo thụ đi trước, chỉ còn lại có bọn họ ba người, diệp đàm đi qua đi, "Hai vị sư huynh." Vừa mới kiến thức đoạt người hiện trường trợ giáo chỉ cảm thấy cái này sư huynh nghe hắn chột dạ, "Đừng, diệp đại lão, phỏng chừng không dùng được mấy năm, ta liền phải kêu ngươi đại thần."

Nhạc Phong càng không cần phải nói, diệp đàm đối với hắn xin lỗi nói, "Ngươi là Nhạc Phong sư huynh đúng không? Phía trước ngượng ngùng, hại ngươi bị hiểu lầm, ta lúc ấy ở thượng cao trung, tự học đại học chương trình học có chút không rõ liền phát bưu kiện cấp thạch nguyên giáo thụ thỉnh giáo, lại sợ hắn nhìn đến xa lạ tên không để ý tới ta, liền giả tá tên của ngươi, phi thường xin lỗi."

Nhạc Phong: "Không, không có việc gì."

Hắn vốn là có chút không thoải mái, chính là diệp đàm như thế thành khẩn cho hắn xin lỗi, vẫn là cái muội tử, hắn cũng không tổn thất cái gì, lại so đo đi xuống tựa hồ có chút keo kiệt.

Trợ giáo: "Diệp học muội, đây là di động của ta hào hòm thư hào xã giao hào, có cái gì yêu cầu hỗ trợ đều có thể tìm ta."

Hai người cùng diệp đàm cáo biệt, xem Nhạc Phong bị chịu đả kích, vỗ vỗ vai hắn, "Hướng chỗ tốt ngẫm lại, toán học hệ muốn tới một cái muội tử, nhiều không dễ dàng a."

Vẫn là cái xinh đẹp đến cực điểm muội tử, tài mạo song toàn, nhân văn song tu.

Tuy rằng tuổi còn nhỏ điểm.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now