40.Áo tái (tám)

652 59 2
                                    


Năm nay IMO trận chung kết liền ở Nhật Bản Đông Kinh cử hành, đây là tất cả mọi người biết đến sự, nàng đây là ở đáp lại bọn họ?

Bọn họ không xác định nàng hay không có thể đứng ở Đông Kinh trên chiến trường, nàng cũng đồng dạng hoài nghi bọn họ có phải hay không trở thành nàng đối thủ.

Thẳng đến bọn họ rời đi, mã thúy thúy mới nói, "Vừa mới ta tựa hồ cảm giác khí tràng đều không giống nhau."

Những người khác lòng có xúc động nhiên, đến cuối cùng bọn họ khí tràng ẩn ẩn đối chọi gay gắt.

"Diệp đại thần, ngươi ngày thường không như vậy, vừa mới nghĩ như thế nào lên cùng bọn họ nói này một câu?"

Trừ bỏ nàng chiến tích ngoại, nàng bản nhân thuộc về điệu thấp kia một quải, bọn họ còn tưởng rằng vừa mới nàng sẽ không đáp lại, ai biết phản kích như vậy xinh đẹp.

Mã thúy thúy: "Người không phạm ta, ta không phạm người sao."

Nhưng là nếu phạm nhân ta, kia cũng không thể quái nàng không khách khí, vừa mới nếu không phản kích, diệp đàm đánh giá nói không chừng sẽ ở bọn họ trong lòng giáng xuống.

Chuyện này thực mau bị thí sinh nói chuyện say sưa, lại nói tiếp kia ngắn ngủn tiếp xúc, tựa như Hoa Sơn luận kiếm giống nhau, không phải liền nói nói mấy câu, mà là đao quang kiếm ảnh, mang đội lão sư nghe nói sau, đều không khỏi hơi hơi mỉm cười, có chút người còn mang lên chút hoài niệm.

Người trẻ tuổi sao, vẫn là một đám ngàn dặm chọn một thiên tài, ai có thể phục ai? Lúc trước bọn họ tham gia áo tái thời điểm, tựa hồ cũng có chuyện như vậy a. Có đối thủ mới có thể càng mau tiến bộ sao.

Ở CMO cuối cùng một ngày, thành tích công bố, này đó đến từ chính các tỉnh thí sinh sẽ có ba mươi người tham gia tập huấn, lúc sau sẽ có sáu người ở ba tháng ở kinh đông cùng toàn cầu tuổi trẻ thiên tài nhất quyết cao thấp.

"Đệ nhất danh, diệp đàm, 126 phân."

"Đệ nhị danh, cao anh hào, 125 phân."

"Đệ tam danh, dương câu, 125 phân."

"Đệ tứ danh, chu nhỏ giọng, 124 phân."

......

Diệp đàm như cũ dùng thành tích mãn phân trấn áp toàn trường, ở nàng đi lên lãnh thưởng thời điểm, tất cả mọi người theo bản năng nhìn về phía lúc này đây mãn phân vương giả, so với ở đây mọi người, nàng tuổi nhỏ nhất, từ đấu vòng loại đến trận chung kết, toàn mãn phân, này đủ để đưa vào lịch sử, hơn nữa là duy nhất nữ tính ký lục sáng tạo giả.

"Nguyện các ngươi ở toán học trên đường càng chạy càng xa."

Cao anh hào gắt gao cau mày, hắn không rõ hắn kia một phân là như thế nào khấu, "Tiếp theo, ta sẽ không thua."

Diệp đàm: "Ta chờ."

Chính là dương câu trong mắt cũng nhiều vài phần sáng rọi, "Chúng ta tập huấn khi thấy."

Bọn họ ba người không hề nghi ngờ đều trúng cử quốc gia tập huấn đội.

Mã thúy thúy vốn dĩ đầy mặt hưng phấn lại đây, thấy như vậy một màn lại lần nữa theo bản năng dừng bước, qua một lát mới lại đây, "Ta trúng cử!"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ