151.Marketing ( bốn )

515 41 2
                                    

Tô oánh ở hắn nói chuyện thời điểm dùng sức gật đầu, phụ họa thanh tao nói.

Thanh tao nói, "Ngươi không nghĩ nói điểm cái gì sao?"

"Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy ta sẽ cùng ngươi cùng nhau khai công ty?" Này nước chảy so phòng làm việc đều phức tạp, diệp đàm ở hắn nói phòng làm việc thời điểm, đều phải suy xét luôn mãi, hắn rốt cuộc nơi nào tự tin cảm thấy nàng sẽ đồng ý khai công ty?

"Không có phóng tiền không kiếm đạo lý."

Thanh tao vô tội chớp chớp mắt, "Thật sự không được, chúng ta có thể chế tác một khoản tiểu trò chơi thí thủy. Công ty sự tình sau này chậm lại."

"Đây là chúng ta làm kế hoạch."

Diệp đàm cầm lấy tới vừa thấy, "Bạch Lạc?" Cư nhiên là làm bạch Lạc làm trình tự? Mỹ thuật là cái xa lạ tên, sau đó là văn án, viết chính là nàng tên.

Cải biên thành trò chơi, nhất định phải làm ra nào đó cải biên, ở thanh tao thiết tưởng trung, quái vật kết cục có ba loại, trung gian có năm sáu điều chi nhánh, này đó đều phải từ diệp đàm hoàn thành, đây cũng là một cái tiểu trò chơi trung tâm điểm.

Hoàn thành sau sẽ đăng nhập các đại con đường ngôi cao, trả phí download, đây là quốc nội phát hành phương thức, ở nước ngoài, thanh tao ý tứ là bán cho nước ngoài một ít trò chơi thương, bọn họ ở nước ngoài không có nhân mạch, mà nước ngoài loại này tinh phẩm loại khủng bố trò chơi rất có thị trường, một ít loại nhỏ công ty game khẳng định sẽ cảm thấy hứng thú, nếu bán đứt, không lo bán không ra đi.

Vì phòng ngừa diệp đàm cự tuyệt, hắn còn tri kỷ ở mặt sau cùng thả mấy cái trường hợp, chứng minh một cái tiểu trò chơi chế tác phí tổn thật sự tương đương rẻ tiền, nếu hết thảy thuận lợi, thời gian cũng sẽ không rất dài.

Giống như là khủng bố điện ảnh giống nhau, một khi mức độ nổi tiếng lên, lợi nhuận thực khả quan.

Diệp đàm đối với kế hoạch thư trầm ngâm một lát, thanh tao cũng không nóng nảy, tựa hồ chắc chắn diệp đàm sẽ đáp ứng, quả nhiên, không bao lâu, diệp đàm nói, "Hảo."

"Công ty sự tình chờ đến sở hữu sự tình tạm thời hạ màn lại nói, này phân trò chơi kế hoạch chúng ta yêu cầu lại ký kết một phần hợp đồng."

Thanh tao liếc liếc miệng, tựa hồ muốn nói ta liền biết.

Lại là Diêu huy, thanh tao cùng tô oánh đối trò chơi không lắm tinh thông, bạch Lạc vẫn là Diêu huy kéo tới, tại đây phân kế hoạch thư thượng, hắn bằng vào chơi đùa vô số trò chơi kinh nghiệm thành công lên làm tổng sách, xem như thực tế người phụ trách.

Trừ bỏ hắn hẳn là đến thù lao, còn có chính là hắn tâm tâm niệm niệm toán học kiến mô đại tái, diệp đàm nói, "Ta đối số học kiến mô đại tái chỉ có nghe thấy, cũng không có thực tế hiểu biết quá, ta hôm nay trở về tra một tra đại tái tư liệu, ngày mai cho ngươi chuẩn xác hồi đáp, như thế nào?"

Diêu huy hoàn toàn không có ý kiến, "Tùy thời chờ ngươi điện thoại."

Diệp đàm đem kế hoạch còn cấp thanh tao, "Ta yêu cầu càng kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch thư, hy vọng chúng ta ký kết hợp đồng phía trước ngươi có thể đưa cho ta."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ