97.Tri thức hỏi đáp ( xong )

527 48 5
                                    

Người chủ trì tuyên bố quy tắc trò chơi, mỉm cười nói, "Mỗi cái đội ngũ có thể phái ra một người."

Tuy rằng là dò hỏi mọi người, đôi mắt lại không khỏi nhìn về phía diệp đàm này một đội ngũ, những người khác cũng như có như không xem qua đi, hoặc là nói nhìn về phía Diêu huy, diệp đàm đại sát tứ phương cho bọn hắn lưu lại bóng ma không thể nói không thâm, này một vòng nàng không có khả năng trở lên đi?

Diêu huy đắm chìm trong đông đảo tầm mắt hạ tiến lên, "Ta đến đây đi."

Những người khác mắt thường có thể thấy được nhẹ nhàng thở ra, người chủ trì cũng lộ ra tươi cười, "Thỉnh sở hữu dự thi đội ngũ chuẩn bị tốt."

Đợt thứ hai chủ yếu khảo nghiệm động thủ năng lực, căn cứ đơn giản tính toán, giải mê, đem tiết mục chất hợp thành cho bọn hắn xếp gỗ đua thành nhất định hình dạng, cụ thể hình dạng tiết mục tổ sẽ không nói cho ngươi, mà là muốn chính ngươi suy tính ra tới, chờ ngươi đua tiếp xong có thể xem trước đó phóng tốt giấy các-tông, nếu giống nhau như đúc, vậy tỏ vẻ bọn họ đội ngũ thông qua.

Tính toán giải mê trinh thám trên cơ bản không có khó khăn, chủ yếu vẫn là như thế nào mau ổn chỉnh hoàn thành đua tiếp nhận trình.

Diêu huy tính toán năng lực so ra kém diệp đàm, ký ức năng lực cũng so ra kém nàng, nhưng là hắn tổng hợp năng lực một chút không yếu, ngay từ đầu những cái đó dự thi đội ngũ còn không có đem hắn đặt ở trong mắt, chính là Diêu huy cơ hồ là thần tốc hoàn thành phía trước tính toán giải mê trình tự, ở bọn họ còn ở chiến đấu hăng hái thời điểm, hắn đã bắt đầu đua xếp gỗ, tay phi thường ổn, từng khối xếp gỗ bị hắn đua nhận được vốn dĩ hẳn là đãi vị trí.

Xem hắn toàn bộ quá trình tràn ngập nước chảy mây trôi mỹ cảm, làm người hoảng hốt nhớ tới, ở mở đầu giới thiệu thời điểm, hắn ở vật lý thi đua trung đạt được quá thứ tự, kia chính là có vật lý thực nghiệm! Hóa học cũng là cái yêu cầu thường xuyên làm thực nghiệm ngành học.

Mọi người: "......" Đại ý.

Cuối cùng không hề nghi ngờ, bọn họ lại đạt được đệ nhất danh, Diêu huy cơ hồ là dùng so người khác nhanh gấp đôi thời gian hoàn thành toàn bộ quá trình, ở hắn dưới áp lực, những người khác không thể không gia tăng tốc độ, cuối cùng một người bởi vì người khác tốc độ càng lúc càng nhanh, nhất thời sốt ruột, đem nguyên bản đua tiếp không sai biệt lắm xếp gỗ đánh tan.

Chỉ còn lại có tam chi đội ngũ sau, người chủ trì phân ở mỗi một chi đội ngũ trên người thời gian cũng gia tăng rồi, phân đến nhiều nhất màn ảnh đương nhiên chính là diệp đàm bọn họ đội ngũ, "Phía trước hai đợt thi đấu, số 11 đội ngũ đều đạt được đệ nhất danh, hai vị tuyển thủ thực lực đều rất mạnh kính, các ngươi đối vòng thứ ba thi đấu có tin tưởng sao?"

Bọn họ quả thực là nghiền áp những người khác, tràn ngập quán quân tương, người chủ trì đều cảm thấy bọn họ nếu cuối cùng không có đạt được đệ nhất danh mới tiếc nuối.

Diêu huy: "Chúng ta chính là hướng về phía đệ nhất danh tới."

Người chủ trì: "Xem ra rất có tin tưởng a."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ