75.Ma pháp cùng kiếm (mười sáu)

521 39 0
                                    

"Chờ lại quá mấy ngày."

Cố sức ân công tước bị giết sự tình tuyệt đối sẽ không liền như vậy bình ổn, Hoàng Hậu càng sẽ không thiện bãi cam hưu, lại ý thức được hoàng đế cư nhiên còn nghĩ bảo Andrew, nàng không chút do dự vào Quang Minh Giáo Đình, đương nhiên còn có Đường na.

Hoàng Hậu, ngôi vị hoàng đế hữu lực tranh đoạt giả đường na tuyên bố chính mình là thành kính quang minh nữ thần tín đồ, đường na càng là nhận Giáo Hoàng làm giáo phụ, này cùng phía trước rửa tội không giống nhau, thành Giáo Hoàng giáo nữ, về sau liền tính đăng cơ, nhìn thấy Giáo Hoàng cũng muốn cúi đầu.

Hoàng đế đều phải cúi đầu, kia mặt khác vương công quý tộc còn cần nói sao?

Ở Hoàng Hậu ra lớn như vậy vốn gốc dưới, Giáo Hoàng không hề giả câm vờ điếc, tự mình ra mặt vì cố sức ân công tước chủ trì lễ tang, khiển trách giết hại cố sức ân công tước hung đồ, hắn là quang minh nữ thần ở nhân gian hành tẩu, có vô số tín đồ, hắn nhất cử nhất động đều bị chịu chú ý, hắn khiển trách cái kia hung đồ, giống như là quang minh nữ thần khiển trách hung đồ giống nhau, sở hữu tín đồ sôi nổi hưởng ứng, hoàng đế trên người áp lực đột nhiên gia tăng.

Hắn tự mình đi tìm Hoàng Hậu, "Serena, ngươi vì cái gì muốn cứ như vậy cấp?"

Hắn đã nói cho Hoàng Hậu, hắn nhất định sẽ cho nàng một công đạo.

Hoàng Hậu: "Ha ha ha, công đạo? Công đạo cái gì? Ta ca ca đã chết! Cùng ta cùng nhau lớn lên ca ca đã chết! Mà hung thủ hiện tại còn không có đến bất luận cái gì trừng phạt! Edward! Ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh! Andrew thậm chí hiện tại đều bình yên vô sự ở ngươi tẩm cung!"

Hoàng Hậu đã không có ngày ấy cầm kiếm truy chém Meryl phu nhân điên cuồng, nhưng như vậy nàng lại làm người giác đến càng vì nguy hiểm, ít nhất hoàng đế đều bị nàng loại này ẩn ẩn điên cuồng mà thu được một ít kinh hách, "Serena, ta giải thích qua, chuyện này thật sự cùng Andrew không quan hệ......"

Hoàng Hậu đột nhiên cười lạnh ra tiếng, trào phúng nhìn hắn.

Tại giáo đình dưới áp lực, hoàng đế tuyên bố làm người tra rõ đế đô, cần phải muốn tìm ra khả nghi nhân sĩ, vốn dĩ lơi lỏng rất nhiều đế đô lại lần nữa khẩn trương lên, mà đây là ở mặt ngoài, ở thường nhân không biết địa phương, Ma Pháp Hiệp Hội đại ma pháp sư đều được đến triệu kiến, tuy rằng hoàng đế thái độ thực hòa hoãn, nhưng là này cũng vô pháp làm này đàn đại ma pháp sư trong lòng thống khoái.

Đây là một hồi từ hoàng đế chủ trì thẩm tra, bọn họ này đó khả năng người muốn nói ra ở cố sức ân công tước chết một đêm kia, bọn họ đang làm cái gì, có hay không người nhìn đến, Giáo Hoàng ở bên cạnh dùng thần thuật, chỉ cần có người ta nói dối, này thần thuật sẽ có phản ứng.

Ma Pháp Hiệp Hội cùng giáo đình từ trước đến nay không đối bàn, hiện giờ bọn họ một đám tự biện lại làm giáo đình người ở bên biên, trong lòng như thế nào có thể thống khoái? Này cũng may mắn là Giáo Hoàng, nếu là những người khác, đã sớm làm này đàn táo bạo đại ma pháp sư đem bọn họ tất cả đều oanh đi ra ngoài.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now