178.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( xong )

444 38 0
                                    

Vốn dĩ không nên tỉnh lại cảnh vệ ở bọn họ sắp rời đi hành lang thời điểm tỉnh lại.

Mỗi 48 giờ liền biết bọn họ hành tung cảnh sát lại không có biện pháp ý thức được này có cái gì không đúng.

Cho nhau điên đảo hai bên thực lực.

......

Này đó nếu đưa tới trong trò chơi liền rất dễ dàng giải thích, vì cái gì cảnh vệ hồi tỉnh tới, bởi vì đây là một cái cưỡng chế tánh mạng lệnh, tội phạm chạy trốn, cảnh vệ liền phải tỉnh lại. Vì cái gì cảnh sát sẽ mỗi cách một đoạn thời gian biết bọn họ tọa độ vị trí? Là bởi vì trò chơi thú vị tính, làm trò chơi tiếp tục đi xuống, dần dần điên đảo hai bên thực lực càng dễ dàng giải thích, bởi vì trò chơi yêu cầu cân bằng, đã không có cân bằng, trò chơi liền mất đi chơi đi xuống lạc thú.

Bọn họ ưu thế thực rõ ràng, hoàn cảnh xấu cũng thực rõ ràng, bởi vì bọn họ không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì, lại khuyết thiếu cũng đủ tin tức làm cho bọn họ phân tích, rất có thể lãng phí giai đoạn trước ưu thế, mà một khi bỏ lỡ giai đoạn trước ưu thế kỳ, hậu kỳ liền sẽ lâm vào gian nan hoàn cảnh, nếu lại xúc động "Điểm mấu chốt", tỷ như bọn họ phía trước làm ra tới bắt cóc thị trưởng, sẽ làm bọn họ càng vì dậu đổ bìm leo, từ trò chơi góc độ phân tích, hẳn là còn có một ít "Điểm mấu chốt" có thể cho bọn họ ngắn hạn đạt được ưu thế.

Đáng tiếc bọn họ không có tìm được.

"Là trò chơi, vậy có thông quan phương pháp."

Khương triết: "...... Ngươi nói thông quan phương pháp chính là cả tòa thành thị không xuống dưới?"

"Đương nhiên không phải."

Thành thị không phải trọng điểm, trọng điểm là nhân tài là.

Bị toàn bộ thành thị chán ghét hải dương giáo hội, có được các loại diễn sinh chuyện xưa thần thoại truyền thuyết, phân tán ở trong thành, hơi chút chú ý liền sẽ gặp được cuồng tín đồ......

Thông quan phương pháp nhất định giấu ở thành thị trung, hơn nữa nhất định có nhắc nhở, viết qua 《 quái vật 》 trò chơi phó bản diệp đàm đối trò chơi càng vì có hiểu biết, căn cứ manh mối phỏng đoán thông quan phương thức, liền tính thoạt nhìn không thể tưởng tượng, kia cũng là chân tướng.

Nàng đối chính mình phỏng đoán có được cường đại tin tưởng, liền tính hải dương giáo hội những cái đó đủ loại không đáng tin cậy hành vi cũng không có làm nàng dao động, "Sở hữu thần thoại trong truyền thuyết, cuối cùng đều là nói, chỉ có hủy diệt cả tòa thành thị, cho đến chảy tội ác máu người tất cả đều chết."

"Giết chết mọi người cái này khó khăn không khỏi quá lớn."

Liền tính bảo thủ tới tính toán, cả tòa thành thị dân cư cũng có mấy trăm vạn.

"Ta cũng rất hiếu kì, bọn họ thật sự rời đi thành phố này sẽ phát sinh sự tình gì, thế giới này chỉ có La Thành, bọn họ rời đi sẽ bị giết chết?" Vẫn là biến mất?

"Ngươi liền xác định thông quan phương thức là cái này?" Hắn thanh âm khô khốc, tựa hồ muốn nói không nói ra tới lời nói.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now