63.Ma pháp cùng kiếm (bốn)

491 44 0
                                    

An ni lý do không chê vào đâu được, chỉ là nàng biểu tình bán đứng nàng, diệp đàm vẫn là mang theo nàng đi Albert kia, ở trên đường, an ni thao thao bất tuyệt cho nàng giảng thuật hai ngày này trải qua, nguyên lai thành chủ phủ so các nàng tưởng tượng còn muốn hoa lệ, những cái đó giá trị liên thành trang sức, chỉ cung cấp quý tộc hoa quả, cùng với kia chút chịu quá nghiêm khắc cách huấn luyện thị nữ......

Chỉ là mấy ngày công phu, nàng liền quá thượng nàng phía trước tưởng cũng không dám tưởng nhật tử, kiến thức như vậy nhiều đồ vật, an ni tràn ngập nói hết dục vọng, chính là ở thành chủ phủ, nàng kiến thức như vậy nhiều đại nhân vật, nàng còn đã biết như vậy nhiều đồ vật, nàng tương lai thành tựu tất nhiên không giống người thường, nàng không thể cấp hầu nữ nói, không thể cùng nàng mụ mụ nói, chỉ có thể tới cấp Adeline nói.

Đáng tiếc nàng nói như vậy thao thao bất tuyệt, Adeline sắc mặt đều không có biến, cái này làm cho nàng mạc danh mất mát, "Adeline, ngươi là còn ở mất mát sao? Phất Lạc đại nhân nói, giống ta như vậy có được thiên phú người ngàn dặm chọn một, trên thế giới nhiều nhất vẫn là người thường, Adeline, ngươi tính toán tốt như vậy, ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ thoát khỏi hiện tại sinh hoạt."

Nói các nàng đã tới rồi Albert tiên sinh phòng ở, an ni thong dong nói, "Albert tiên sinh."

Trước kia nàng đối với Albert tiên sinh luôn là mang theo lấy lòng cười, hiện tại đổi thành cảm giác về sự ưu việt, "Ta là tới cấp Albert tiên sinh ngươi cáo biệt, trước kia Albert tiên sinh đối nhà ta có rất nhiều trợ giúp, hiện tại nhà ta muốn dọn đi rồi, ta cũng muốn ở sau đó không lâu đi theo phất Lạc đại nhân cùng nhau hồi đế đô, hôm nay riêng tới cám ơn ngươi."

"Ta phía trước còn hỏi quá phất Lạc đại nhân, Albert tiên sinh, ngươi trước kia là đi theo vị nào ma pháp sư đại nhân cùng nhau học tập quá sao? Đối dược tề như vậy quen thuộc?"

Nàng chớp chớp mắt, đối với diệp đàm nói, "Adeline, ngươi không biết xấu hổ, ta vừa mới quên nói, ta nói thiên phú chính là ma pháp sư thiên phú, có ma pháp thiên phú nhân tài có thể trở thành vĩ đại ma pháp sư, mà ma pháp sư bên người thường thường sẽ có mấy cái trợ thủ, nhất thường thấy trợ thủ là trợ giúp ma pháp sư xử lý ma pháp tài liệu."

"Phất Lạc đại nhân chính là một vị vĩ đại lục cấp ma pháp sư, hắn nói ta một hai phải có thiên phú."

An ni nói, "Adeline, lần này ta cũng là tưởng dò hỏi ngươi, ngươi có nguyện ý hay không cùng ta đi đế đô, thành ta ma pháp trợ thủ."

"Ngươi số học lợi hại, còn đi theo Albert cùng nhau xử lý quá thảo dược, nhất định sẽ là cái đủ tư cách ma pháp trợ thủ. Hơn nữa, ngươi không bao giờ dùng ở nơi này."

Nàng tin tưởng tràn đầy nhìn diệp đàm, tựa hồ chắc chắn nàng sẽ đáp ứng.

Ngoài dự đoán, diệp đàm do dự đều không có, "An ni, ta thực xin lỗi, ta đã tìm được rồi một phần công tác, hơn nữa, ta tạm thời không chuẩn bị rời đi nơi này."

An ni tươi cười cứng lại rồi chút, "Adeline, ngươi nói chính là thật sự? Không phải vui đùa? Hiện tại không phải nói giỡn thời điểm."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now