169.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười một )

410 38 0
                                    

Khương triết đám người lúc này cũng tránh thoát lại một lần đuổi bắt, hắn từ diệp đàm thiết kế trung được đến một ít linh cảm, hóa chủ động vì bị động, này xác thật cho bọn hắn giảm bớt thương vong.

Hắn nhưng thật ra cũng muốn học diệp đàm, chính là này không phải muốn học là có thể học, huống hồ nếu là hắn một người, còn có khả năng mô phỏng, nhưng là có an bối bọn họ, hắn liền không thể không suy xét càng nhiều.

Hắn trầm tư nói, "Chúng ta đi tìm nàng, có nàng, chúng ta nhất định sẽ càng vì nhẹ nhàng."

Nàng nói chính là diệp đàm.

Lúc này đã từ khương triết trong miệng biết được nàng lại chơi cảnh sát một phen, bọn họ cũng không khỏi hâm mộ, đặc biệt là an bối, tuy rằng nàng hiện tại không đã chịu cái gì tổn thương trí mạng, chính là ở công viên trò chơi, vũ hội thượng an toàn độ so hiện tại chính diện cùng cảnh sát đối kháng tới an toàn nhiều là tuyệt đối.

Quản trình nói, "Các ngươi tìm nàng chẳng lẽ còn tưởng như vậy tiếp tục đi xuống? Né qua trốn đi có ý tứ gì? Rõ ràng ta nói phương pháp càng tốt!"

"Nếu ngươi cảm thấy phương pháp này càng tốt, ngươi có thể chính mình thuyết phục người đi làm, ta sẽ không bị thuyết phục."

Này đã không phải khương triết lại một lần cự tuyệt hắn, quản trình hừ lạnh một tiếng, "Cho rằng ta không dám sao?"

Hắn cầm lấy chùy đầu triều kho hàng ngoại đi đến.

"Một đám người nhát gan!"

Khương triết lạnh lùng nhìn hắn bóng dáng, "Ngốc bức."

An bối: "Chúng ta......"

"Không cần phải xen vào hắn." Khương triết không chút nghĩ ngợi đến nói, sau khi nói xong, hắn đôi mắt từ bọn họ trên người xẹt qua, thong thả ung dung nói, "Nếu các ngươi tưởng đi theo hắn đi, ta cũng sẽ không phản đối."

"Các ngươi hiện tại mặc dù nghe ta, cũng không phải thủ hạ của ta, chúng ta chẳng qua là lâm thời tạo thành đội ngũ, nếu các ngươi tưởng rời đi, tùy thời có thể, ta tuyệt không sẽ ngăn trở."

"Không, ta không có ý tứ này!" An bối lập tức nói, "Chúng ta hiện tại nên đi nơi nào tìm nàng?"

"Làm ta ngẫm lại."

Diệp đàm độc lai độc vãng, thực giỏi về che dấu, muốn tìm đến nàng cũng không phải thực dễ dàng.

Nàng trừ bỏ "Trò chơi" thời gian, nàng còn lại thời gian đang làm cái gì? Hắn trực giác nàng sẽ không đem sở hữu thời gian tiêu phí đến "Bố trí trò chơi" thượng. Đáng tiếc hắn đối diệp đàm hiểu biết quá ít, hoàn toàn không thể tưởng được nàng sẽ làm cái gì.

"Nhìn xem chúng ta có thể hay không cho nàng lưu lại ám hiệu, làm nàng tới tìm chúng ta."

Suy nghĩ cặn kẽ sau, khương triết nói ra quyết định, đem chi tiết nói cho bọn họ, làm cho bọn họ hỗ trợ đi bố trí ám hiệu, cái này ám hiệu không thể làm cảnh sát minh bạch, nhưng là cần thiết muốn diệp đàm nhìn đến.

Diệp đàm cất dấu đám người giữa, nện bước cùng bọn họ nhất trí, không có người chú ý tới nàng có cái gì đặc thù, bỗng nhiên nàng phía trước cách đó không xa vang lên kinh hô cùng thét chói tai còn có nam nhân cuồng tiếu thanh.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ