183.Toán học kiến mô ( năm )

476 38 0
                                    

Diệp tuyết cân nhắc chính mình mới đến, yêu cầu hiểu biết một chút giáo nội tình huống, có người mang theo không tồi, vui vẻ đồng ý vị này soái ca mời.

Hai người nói chuyện với nhau lửa nóng, đem diệp đàm đều xem nhẹ, diệp đàm cũng không thèm để ý, tương phản, đối với vị này tự xưng Jonas nam nhân để lộ ra tới tin tức càng cảm thấy hứng thú, hắn không phải toán học hệ, bất quá lại là từ khoa chính quy một đường đọc được hiện tại tiến sĩ sinh, "Ở Princeton, học toán học luôn là cao nhân nhất đẳng."

Diệp tuyết nói, "Cao ngạo làm người chán ghét?"

Jonas: "Không không, bọn họ cùng Princeton giống nhau cao ngạo, lại sẽ không làm người chán ghét, thiên tài đều là có đặc quyền."

Có thể đi vào nơi này liền đại biểu bọn họ thiên phú cùng năng lực, người như vậy, cao ngạo mới càng làm cho người thưởng thức. Jonas, "Rốt cuộc nơi này là toán học thánh điện. Cho chúng ta ở chỗ này gặp nhau, cụng ly!"

"Cụng ly!"

Chờ diệp tuyết say không sai biệt lắm, diệp đàm nói, "Chúng ta phải đi về."

"Yêu cầu ta đưa các ngươi trở về sao?"

"Không cần." Jonas nhìn diệp tuyết tầm mắt đều phải bốc hỏa, vẫn là chờ nàng thanh tỉnh sau lại làm nàng làm quyết định.

Nghe thế cự tuyệt, trên mặt hắn lộ ra một chút tiếc nuối, "Kia tái kiến."

Chờ bọn hắn tới rồi diệp tuyết ký túc xá sau, nàng rượu tỉnh cũng không sai biệt lắm, "Tuy rằng không phải học toán học, bất quá dáng người khí chất OK. Có thể tiếp thu."

Diệp đàm: "......"

Diệp tuyết tựa hồ đối vị kia Jonas tiên sinh thật sự tràn ngập hứng thú, thoạt nhìn không ngại cùng hắn triển khai một đoạn tình yêu, diệp đàm nói, "—— chúc ngươi tâm tưởng sự thành."

Ở Princeton dạo qua một vòng, còn đã biết một ít cơ bản tin tức, diệp đàm liền phải phản hồi New York, nàng phía trước nói cũng không được đầy đủ là lời nói dối, nàng vắng họp quá dài thời gian đối bạch Lạc Diêu huy không công bằng.

Diệp tuyết đưa nàng đến sân bay, lái xe chính là Jonas tiên sinh, "Trên đường tiểu tâm."

Chờ diệp đàm phản hồi New York sau, luật sư đã tìm hảo, diệp đàm xem xét hắn lý lịch, đối phương phụ trách quá một ít cùng loại hợp đồng, trong đó có chút nàng còn cảm thấy quen tai.

"Hiện tại, Summer tiểu thư ngươi có thể nói ra ngươi yêu cầu, tỷ như nói, tuyển giác, phim truyền hình mỗi một tập chế tác phí tổn, có hay không tương đối thưởng thức đạo diễn, còn có một ít khác cấm kỵ đều có thể nói. Chúng ta tốt nhất mau chóng đạt thành nhất trí, như vậy chúng ta mới có thể cùng đối phương đàm phán trung chiếm cứ quyền chủ động."

Đương nhiên, còn có quan trọng nhất một chút, cải biên trình độ nàng có thể tiếp thu đến nhiều ít. Cái này trọng yếu phi thường, chỉ ở sau hợp đồng cuối cùng kim ngạch.

Vị này luật sư chỉ đang xem đến diệp đàm thời điểm lộ ra một tia kinh ngạc, lúc sau liền lại vô dị dạng. Chuyên nghiệp tố chất còn xem không quá ra tới, biểu tình quản lý có thể cấp cái cao phân.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now