126.Khối Rubik: Hòe thành ( mười bốn )

416 37 0
                                    

Có thể ở khối Rubik trung tồn tại thời gian dài như vậy, ai không có điểm độc môn tuyệt kỹ? Dị thú tiểu đội trung liền có một người đối sinh mệnh lực đặc biệt nhạy bén, nếu những người này là quỷ, bọn họ nhất định sẽ có điều cảm giác! Sẽ không tin tưởng tòa thành này vô hại!

Bọn họ ở mười phút phía trước còn tin tưởng vững chắc chính mình phán đoán, cảm thấy đây là cái sơ cấp thế giới! Hiện tại này quỷ dị hết thảy tựa hồ đem bọn họ phán đoán tất cả đều đánh nát thành tra.

Diệp đàm âm thanh lạnh lùng nói, "Không phải quỷ."

"Là cây hòe."

"Bọn họ đều đã bị cây hòe rút cạn sinh mệnh lực, linh hồn phỏng chừng cũng không có dư lại, bọn họ không phải người, chỉ là thụ, nếu một hai phải dùng một cái từ tới hình dung bọn họ, đó chính là yêu."

"Yêu?"

Nơi này tất cả mọi người là yêu? Căn bản không có người? Bọn họ liền ở trong thành cùng một thành yêu quái đãi thời gian dài như vậy? Hơn nữa không hề sở giác, nghĩ vậy, nổi da gà lại đi lên một tầng.

"Nếu chúng ta lại trụ đi xuống chỉ sợ cũng muốn biến thành yêu."

"Tòa thành này là giả, trong thành người đều là yêu, chúng ta đây ăn đồ vật lại là cái gì?"

"Ngươi ngàn vạn đừng nói cho chúng ta, mấy ngày này chúng ta ăn đồ vật là......" Không biết nghĩ tới cái gì, bọn họ trên mặt không khỏi lộ ra ghê tởm biểu tình, có cái dị thú tiểu đội quả thực muốn nhổ ra.

"Là hòe hoa." Diệp đàm công bố đáp án, thành công làm cho bọn họ biểu tình đẹp một ít, ít nhất không phải kia cái gì...... Liền tính không phải cái gì thứ tốt, ít nhất so với bọn hắn tưởng đồ vật khá hơn nhiều!

"Ăn nhiều liền sẽ biến thành giống nhau."

"Ta phía trước vốn là tưởng cùng các ngươi thương lượng một chút như thế nào phá cục, lại xem nhẹ một sự kiện, nếu chúng ta đều ở nó trong thân thể, sự tình gì nó đều hẳn là biết, ta ngày hôm qua khắp nơi hỏi thăm quả nhiên khiến cho nàng chú ý."

"Hiện tại nói không chừng chúng ta đều phải đã chết."

Tận thế tiểu đội hít sâu, "Muốn chết cũng muốn chúng ta chết cái minh bạch, ít nhất muốn nói cho chúng ta này mẹ nó rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi là như thế nào phát hiện bọn họ tất cả đều là yêu! Này thành như thế nào đều là giả?"

Bọn họ như lâm đại địch nhìn những cái đó yêu, kỳ quái chính là bọn họ ở bọn họ nói chuyện không đương cư nhiên không có tiến lên, bọn họ dưới chân phiến đá xanh cũng không có biến, ngó trái ngó phải cũng không có nhìn đến cái gì không chân thật.

"Thiếp thân cũng muốn biết, cô nương là như thế nào phát hiện?"

Nơi này vốn dĩ liền khoảng cách trong thành phủ rất gần, thành chủ phủ hoa lệ chiếm địa diện tích khổng lồ, môn cũng so địa phương khác làm đại, từ trong môn đi ra một cái thân hình mảnh mai giai nhân, mặt còn chưa thấy rõ, thanh âm đã truyền tới, đúng là gặp qua một mặt thành chủ phu nhân.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ