92.Lịch sử học (10)

519 52 0
                                    

Thạch nguyên giáo thụ ngồi xuống sau còn hướng bốn phía nhìn hạ, lưu giáo người cũng không thiếu, đại tam thi lên thạc sĩ, đại nhị đọc song học vị, đại một khảo chứng thư, mỗi người đều bận bận rộn rộn.

Còn không tìm được phù hợp hắn trong lòng diệp đàm hình tượng.

"Thạch giáo thụ."

Thạch nguyên quay đầu đi, diệp đàm bưng cơm đứng ở bên cạnh hắn, thân cao rõ ràng so chung quanh người lùn một đoạn, thạch nguyên chớp chớp mắt, dùng nghiêm trọng không xác định thanh âm nói, "Diệp đàm?"

"Là ta." Đem cơm bàn đặt ở trên bàn, "Giáo thụ, phía trước lừa ngươi, thực xin lỗi."

"...... Không có việc gì." Diệp đàm tên này xem như trung tính, là nam hành, là nữ cũng cũng đúng, thạch nguyên phía trước đã nhận định diệp đàm là nam sinh, bỗng nhiên một cái tiểu cô nương đứng ở trước mặt hắn, vẫn là một cái vị thành niên, liền tính là hắn cũng có chút ngốc.

Chờ diệp đàm ngồi xuống sau, thạch nguyên rốt cuộc khôi phục, "Cư nhiên là cái nữ hài tử, ta thật sự không nghĩ tới."

Là cái nam hài tử hắn còn có thể giáo huấn một chút, đối phương là cái nữ hài tử, thạch vốn có chút nói không nên lời, toán học hệ nam nữ tỉ lệ trước nay đều là mất cân đối nghiêm trọng, cũng không trách hắn không nghĩ tới, "Ngươi này còn không có thành niên?"

"Đúng vậy, năm nay mười lăm tuổi."

"Chín tháng muốn tới toán học hệ đưa tin?"

"Là."

"Thi đại học toán học khảo nhiều ít?"

"Ta đặc chiêu."

Trong chớp nhoáng, thạch nguyên mơ hồ nhớ lại điểm, "IMO khảo nhiều ít?"

"Mãn phân."

Cái này toàn đối thượng, thạch nguyên vẫn luôn ở vội hạng mục, không quá chú ý tin tức, chỉ nghe ai nói câu, năm nay IMO quán quân là cái phi thường lợi hại nữ hài tử, hắn lúc ấy còn kinh hách hạ, sau lại liền cấp đã quên, không nghĩ tới vòng đi vòng lại, bọn họ hai cái gặp gỡ.

IMO quán quân đủ để chứng minh nàng toán học trình độ, phía trước luận văn cũng có thể chứng minh nàng tư chất, hắn phía trước làm nàng đi gửi bài thời điểm không nghĩ tới nàng tuổi, "Nếu ngươi luận văn xét duyệt thông qua, ngươi khả năng muốn trở thành tuổi trẻ nhất gửi bài người."

Hắn làm nàng đầu không xem như quyền uy tập san, nhưng ảnh hưởng ước số không tồi, tên nói ra đi cũng vang dội, một khi đăng, nàng khả năng liền phải đánh vỡ lịch sử.

Thạch nguyên khiếp sợ qua đi, liền sinh ra càng nhiều thưởng thức, diệp đàm này thỏa thỏa tiền đồ vô lượng, "Ngươi là tưởng chuyên tấn công số luận? Ngươi tính toán năng lực phi thường cường, nếu chuyên tấn công số luận, sẽ so với người bình thường nhẹ nhàng một chút."

"Ta tạm thời chưa nghĩ ra, bất quá ta đối số luận phi thường cảm thấy hứng thú."

Hai người ở trên mạng ngươi tới ta đi, thạch nguyên chỉ đạo nàng luận văn, còn chơi mấy cục trò chơi, phía trước chỉ là không gặp mặt, hiện tại gặp mặt sau, ở lúc ban đầu không khoẻ lúc sau liền quen thuộc lên, hoặc là nói tìm được rồi lẫn nhau tiết tấu, hai người thảo luận khởi công thức, đều tiến vào trạng thái.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now