120.Khối Rubik: Hòe thành ( tám )

466 37 0
                                    

Cái kia tiểu đội đội trưởng nhìn đến diệp đàm hai người thời điểm cũng không kinh ngạc, "Các ngươi là tưởng đi theo chúng ta cùng đi nhìn xem?"

Diệp đàm nói, "Đúng vậy."

Ngoài thành quái vật đối bọn họ uy hiếp rất nhỏ, cũng không sợ cái gì ngoài ý muốn, diệp đàm vẫn luôn như suy tư gì bộ dáng, chờ ra khỏi cửa thành nàng lập tức ngẩng đầu nhìn đi, hiện tại ở nàng trước mặt cùng nàng ngày hôm qua nhìn đến hoàn toàn là hai phúc cảnh tượng.

Thúy dân dã tiêu tiền thất không thấy, thổ địa cháy đen một mảnh, có đen nhánh cao lớn quái vật múa may cành cây hướng tới bọn họ công tới, tiểu đội thuần thục lấy ra vũ khí công kích qua đi, hữu tiểu điệp trường tiên vung, trực tiếp đem một cái khô thụ quái ném bay, cao lớn khô thụ quái thật mạnh ngã ở trên mặt đất, mặt đất đều run rẩy một chút.

Cố tình hữu tiểu điệp một bộ bộ dáng thoải mái, chọc đến tiểu đội đồng thời nhìn lại đây, nàng quả nhiên là cái siêu cấp cao thủ!

Chờ trở về thành sau, hữu tiểu điệp nói, "Ngươi đoán tới rồi cái gì?"

"Chẳng lẽ là nhân số nhiều ít?"

Diệp đàm nói, "Nếu đây đều là ảo ảnh, quyết định bởi với mỗi người trong lòng tưởng hình ảnh, nếu không thống nhất, quyết định bởi với nhân số nhiều ít, bày ra chính là nhân số so nhiều kia phương trong lòng ảo giác, như vậy có thể thuyết phục một ít."

Chính là vẫn là có rất nhiều địa phương logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình.

Nghi ngờ không những không có giải quyết, ngược lại có càng ngày càng nhiều xu thế.

Lớn nhất nghi ngờ là, "Nếu chúng ta nhìn đến đều không phải chân thật, chúng ta đây cấp NPC đồ vật là thật sự sao?"

Nếu là thật sự, kia đột ngột xuất hiện cùng biến mất là chuyện như thế nào? Vì cái gì bọn họ đơn độc đi ra ngoài cùng đi theo bọn họ cùng nhau đi ra ngoài nhìn đến cảnh tượng không giống nhau? Nếu là giả, vì cái gì NPC không có phát giác đâu?

"Ta nhớ tới một sự kiện."

Bất tri bất giác các nàng lại đi tới này viên thật lớn cây hòe hạ, diệp đàm nhìn kia thô to cành khô, nhẹ giọng nói, "Ta ngày đầu tiên đến thời điểm, cấp tiểu nhị hỏi thăm tin tức, hắn thần bí hề hề nói cho ta, dã ngoại hoa khai như vậy hảo, là bởi vì mặt cỏ hạ chôn đều là thi thể, mà ta ngày hôm sau cùng thủ vệ nói chuyện, hắn nói cho ta chính là ngoài thành đều là quái vật."

"Tiểu nhị nói chôn, ở mặt cỏ hạ, mặt cỏ thượng không có, thủ vệ nói chính là tất cả đều là quái vật."

"Liền tính là NPC, bọn họ trong mắt nhìn đến cảnh tượng cũng là bất đồng."

Diệp đàm nói, "Chúng ta nhìn xem trong thành còn không có tiểu đội, đi theo bọn họ cùng đi đông cửa thành ngoại nhìn xem."

Nhìn xem lần này hiện ra ở bọn họ trước mắt cảnh tượng là cái gì.

Nàng sau khi nói xong bỗng nhiên nhìn về phía hữu tiểu điệp, "Ngươi vì cái gì như vậy xem ta?"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now