37.Áo tái (năm)

682 49 2
                                    



Bản nháp giấy vốn dĩ không bao nhiêu người đi xem, nghe được hội trưởng nói, bọn họ theo bản năng liền đi nhìn bản nháp giấy, bản nháp giấy liền ở bên cạnh, phiên vài giây liền tìm tới rồi diệp đàm, rốt cuộc ở rậm rạp tràn ngập bản nháp trên giấy, chỉ có diệp đàm giống như tuyết trắng giống nhau, liếc mắt một cái nhìn lại, sạch sẽ đến cực điểm. 


"Cư nhiên là thật sự?"


 "Ta nghe nói nàng tính nhẩm năng lực đặc biệt cường, đấu vòng loại toàn bộ hành trình dựa tính nhẩm, nhưng đấu bán kết không ngừng là tính toán, trinh thám chẳng lẽ không cần trên giấy viết ra tới sao? Trinh thám đây chính là đi bước một tới, sai một bước mặt sau tất cả đều lật đổ trọng tới. Cố tình nàng thật đúng là tất cả đều đáp đúng."


 "Từ xưa anh hùng xuất thiếu niên a."


 "Năm nay chúng ta tỉnh nói không chừng có thể tranh đoạt hạ quán quân, ta phía trước phê chữa một người nữ sinh bài thi cũng không tồi, kém một hơi mãn phân, năm nay đội ngũ rất cường đại sao."


 "Nữ sinh thành viên có thể muốn sang hạ lịch sử chi nhất. "


Dĩ vãng một năm khả năng một người nữ sinh đều không có, năm nay xuất hiện hai cái. Hiện tại bài thi phê chữa xong, thành tích tất cả mọi người đều trong lòng hiểu rõ, diệp đàm, mã thúy thúy thỏa thỏa trúng cử, bỗng nhiên một người nhẹ nhàng y hạ, nhìn về phía hội trưởng, "Chính là như vậy cũng không đáng ngài lão nhân gia xem thời gian dài như vậy đi? Chẳng lẽ là động nào đó tâm tư, đây chính là cái làm số luận hạt giống tốt, hội trưởng ngài chuyên tấn công phương hướng chính là số luận đi?"


 Này chẳng lẽ là muốn nhận đệ tử?


 Hội trưởng: "Còn sớm đâu."


 Diệp đàm đại học chuyên nghiệp cũng chưa xác định, nói cái gì số luận quá sớm, dĩ vãng cũng có rất nhiều người ở áo tái thượng lấy được hảo thành tích, lại ở lựa chọn chuyên nghiệp thời điểm lựa chọn mặt khác, tuy rằng đây là cá nhân lựa chọn, cũng không phải mỗi người đều tưởng làm học thuật, nhưng là bọn họ không khỏi cảm thấy đáng tiếc.


 Thu đồ đệ quá sớm, bất quá vẫn là có thể chỉ đạo hạ, "Kế tiếp liền phải chuẩn bị chiến tranh trận chung kết đi? Ta vừa lúc có rảnh, ngày nào đó đi đi dạo."


 Những người khác nho nhỏ cắt hạ, khẩu thị tâm phi nói chính là hội trưởng ngài.


 Sửa sang lại hảo bài thi, bọn họ bắt đầu đến bên ngoài tuyên bố trúng cử danh sách, hiện tại thí sinh đối diện đáp án sau, đối chính mình trình độ cũng hiểu rõ, nhìn đến có người bắt được danh sách lại đây, còn tính bình tĩnh.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now