111.Xuyên Hạ & Adeline nữ vương

594 49 9
                                    

Diệp đàm lười đến thượng Weibo, bị đông đảo fan phun tào cương thi hào, đông đảo người đọc phun tào nàng ác ý tràn đầy lừa gạt người đọc cảm tình đều là tìm chuyện ma quỷ thảo đường như vậy diễn đàn phun tào, mà không phải đi nàng Weibo phía dưới. 《 huyết tinh nữ vương 》 còn không có ở quốc nội xuất bản, nước ngoài người đọc tìm không thấy summe xã giao tài khoản, thúc giục càng cũng chưa địa phương.

Tóm lại, diệp đàm cùng người đọc khoảng cách thực xa xôi, mà một thế giới khác xuyên hạ không giống nhau. Nàng fan nhân số khổng lồ, nhân khí mười phần, ở nàng Weibo hạ tùy tiện click mở vừa thấy là có thể tìm được thúc giục càng.

"《 con số vong hồn 》 trung ác ý chúng ta liền đều không đề cập tới, nhưng là xuyên hạ đại đại! Làm ơn ngươi đi đổi mới một chút 《 huyết tinh nữ vương 》 chính văn được không? Ngươi không cảm thấy ngươi đổi mới thái độ rất có vấn đề sao?!"

"Trên lầu, ngươi cũng xem 《 con số vong hồn 》? Bị đại kết cục hố vẻ mặt huyết! Ta kỳ thật đang xem 《 sau lưng 》 thời điểm nên đoán được mới đối......"

"Đổi mới đổi mới đổi mới! Xuyên hạ đại đại, ngươi lại đoạn càng đi xuống, ta thật sự muốn bắt đao thượng nhà ngươi cửa đổ ngươi đi!"

"Ngươi rõ ràng có ở viết a! Vì cái gì ham thích với bổ sung bối cảnh, không đi viết chính văn?"

Ở 《 huyết tinh nữ vương 》 còn không có viết đến một nửa dưới tình huống, xuyên hạ đại đại đi bổ sung bối cảnh —— viết 《 Vu sư 》 hệ liệt, đệ nhất bộ thời điểm bọn họ còn ở khen, xuyên hạ đại đại ngươi quá lương tâm, wow cư nhiên là bối cảnh chuyện xưa a, ngải trạch đại lục tựa hồ càng chân thật, chờ mong mặt khác bối cảnh chuyện xưa, tỷ như nói đại đại ngươi viết anh hùng vương truyền thuyết...... Như thế nhắn lại thập phần nhiều, liền tính bản chất là khủng bố chuyện xưa, bọn họ cũng trêu chọc xuyên hạ không quên sơ tâm.

Chính là!!

Ngươi đệ nhất bộ viết xong tiếp theo 《 Vu sư 》 hệ liệt đệ nhị bộ có phải hay không thật quá đáng? Ngươi chính văn còn không có viết a! Chính văn nó vẫn là cái hài tử, xuyên hạ đại đại, cầu xin ngươi xem nó liếc mắt một cái!

Người đọc ở nàng Weibo hạ đau khổ cầu xin, liền kém thật sự thượng nàng trước cửa đi thắt cổ, đáng tiếc xuyên hạ đại đại vẫn là không đổi mới......

Bởi vì Thẩm lan quan hệ, phấn vòng người cũng thường thường đi nàng Weibo hạ xem một cái, người qua đường cũng không ít, người đọc kia đa dạng chồng chất cầu đổi mới phương pháp thiếu chút nữa làm cho bọn họ cười chết, một lần bởi vì bọn họ đa dạng cầu cao hơn hot search cái đuôi.

Có thể nói quyển sách này cơ hồ là bạo hồng, không thấy cũng đều nghe qua có cái đại đại phóng chính văn không viết đi bổ sung chuyện xưa, làm người đọc vạn người huyết thư cầu đổi mới, này thậm chí đều thành một cái ngạnh, "Xuyên hạ đại đại cày xong sao?" "Xuyên hạ đại đại hôm nay còn không có càng." Có thể thấy được quyển sách này bạo hồng trình độ, không chỉ là người đọc, Hà Lan chong chóng cũng mỗi ngày cầu vị này tổ tông đổi mới, nhưng là xuyên hạ đại đại cùng trên mạng giống nhau không dao động.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now