42.Áo tái (mười)

631 57 5
                                    



"Phía trước nói thí thủy là trong lúc nhất thời tìm không thấy tốt kịch bản, đạo diễn, hiện tại có cái tốt kịch bản, nói không chừng là có thể đến cái cảm thấy hứng thú đạo diễn, có này hai dạng khác biệt, còn thiếu hảo diễn viên sao?"

Các có các chơi pháp sao. Lão tổng ý tưởng cùng vương hạo mẹ không mưu mà hợp, hắn phía trước liền nghĩ tới, chính là không xác định vương hạo mẹ có chịu hay không bỏ tiền, hiện tại nếu hai người ý tưởng thống nhất, kế tiếp liền có thể làm.

Vương hạo mẹ cố ý gọi điện thoại báo cho diệp đàm tin tức này, "...... A di tuyệt không bạc đãi ngươi, này kịch bản hoàn thành độ rất cao, không cần sửa đổi, a di dựa theo thị trường giới cho ngươi, ngày nào đó có rảnh liền tới đây ký hợp đồng, về sau có cái gì thích hợp vở cũng có thể tới đầu lại đây."

Treo điện thoại sau, dung túng là vương hạo mẹ loại này lòng dạ rộng lớn cũng không khỏi cảm khái hai tiếng, nàng như thế nào liền sinh không ra như vậy hài tử đâu!

Vương hạo mẹ phía trước cảm thấy hài tử sao, chỉ cần không vi phạm pháp lệnh, không làm cái gì thương thiên hại lí sự, chính là không tiền đồ, nàng kiếm hạ lớn như vậy cơ nghiệp cũng có thể dưỡng hắn cả đời, cho nên đối vương hạo học tập yêu cầu không tính cao, nàng cùng tên cặn bã kia chồng trước cũng không phải cái gì học tập liêu, không thể trông cậy vào nhi tử biến thiên tài, hiện tại tự đáy lòng tưởng, nếu là đứa nhỏ này là từ nàng trong bụng nhảy ra tới, nàng giảm thọ mười năm cũng nguyện ý a! Thật là con nhà người ta.

Đối diệp đàm tới nói cũng gần là tiếp cái điện thoại, nàng vội vàng làm khoá trước IMO bài tập, tân niên tới lặng yên không một tiếng động, mọi nhà trên cửa dán lên câu đối, diệp đàm cũng tùy đại lưu dán lên câu đối, ở bên ngoài phóng viên bởi vì tân niên đã đến cùng với diệp đàm tử trạch mà rút đi, nàng mua mấy túi tốc đông lạnh sủi cảo trở về, đại niên mùng một thời điểm hạ một bao cũng coi như hợp với tình hình.

Đặt lên bàn di động tiếng chuông không ngừng vang lên, đây là di động thượng liên hệ người liên tiếp không ngừng phát tới chúc mừng tân niên tin nhắn, bởi vì này tin nhắn nhắc nhở thanh, làm cái này tân niên không hề giống phía trước giống nhau như vậy an tĩnh.

Diệp đàm: "Tân một năm, cố lên."

Này đối nàng tới nói cũng chính là ăn tết. Đại niên sơ bảy diệp đàm liền tới tới rồi tập huấn mà, ở bên trong thấy được rất nhiều thục gương mặt, vừa mới quá xong năm đại gia sắc mặt đều thực hảo, mã thúy thúy mặt cũng đỏ bừng, "Diệp đàm, ăn tết hảo, ngươi ăn tết làm cái gì?"

Diệp đàm: "Làm bài."

"Ta đem IMO sáng lập tới nay sở hữu đề thi làm một lần."

Nàng thanh âm không lớn, nhưng là chú ý người rất nhiều, hiện trường tức khắc lặng ngắt như tờ, mã thúy thúy kinh ngạc nói, "Ngươi đều ở làm bài sao?"

"Ân." Đơn giản một chữ, lại tựa như một tòa ngũ chỉ sơn, vốn đang mang theo không khí vui mừng đồng học tức khắc sắc mặt trầm trọng lên, thiên phú so ngươi hảo, thành tích so ngươi người tốt còn so ngươi nỗ lực, này thật sự thực làm người tuyệt vọng, đặc biệt là bọn họ lúc sau còn muốn cùng nhau tiến hành khảo thí.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ