177.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười chín )

412 42 2
                                    

Không, không phải không có phát hiện. Mà là vô pháp phát hiện.

Thật thật giả giả, thành công làm cảnh sát vô pháp xác nhận rốt cuộc là này đó là diệp đàm chủ động đưa lên tới manh mối, này đó là bọn họ nguyên bản nên được đến, cũng vô pháp từ giữa biết được diệp đàm chân chính trạng thái.

Đây mới là diệp đàm phía trước phí như vậy nhiều công phu cùng bọn họ một mà lại "Chơi trò chơi" nguyên nhân chi nhất, xác định bọn họ vô pháp biết nàng chân chính tình huống.

Diệp đàm dùng nàng trộm tới virus, vi khuẩn, nọc độc thành công lại kéo dài mười ngày thời gian, làm những cái đó nàng mua tới □□ trải rộng ngầm ống dẫn, bọn họ ngày thường liền ngủ ở nơi này, làm an bối ngủ đều ngủ không an ổn.

Ở trong lúc, phong ấn chi lực lại lần nữa buông xuống.

Lúc này đây phong ấn lực lượng cùng lần đầu tiên phong ấn xấp xỉ, cũng lại lần nữa làm diệp đàm xác nhận một thứ gì đó.

"Thân ái cảnh sát tiên sinh, chúc mừng các ngươi giải cứu mấy ngàn cái sinh mệnh, lại lần nữa thành công bảo vệ thành phố này. Chính nghĩa sắp chiến thắng tà ác? Không, thân ái tiên sinh nhóm, trò chơi còn không có kết thúc."

"Ta dưới mặt đất chôn không đếm được □□, các ngươi biết được ta năng lực là ngọn lửa, chỉ cần ta ngọn lửa bậc lửa trong đó một cây ẩn tuyến, ngầm liền sẽ phát sinh xưa nay chưa từng có đại nổ mạnh, mấy trăm tầng cao đại lâu sẽ nháy mắt suy sụp sụp, sinh hoạt ở bên trong người sẽ mai táng ở bên trong."

"Các ngươi có thể không tin, có thể đi kiểm chứng, ta sẽ chờ các ngươi cho ta hồi đáp."

......

Dĩ vãng nàng gửi đi điện tử bưu kiện đều ở buổi tối, nàng giống như trong truyền thuyết ác ma, ngày ngủ đêm ra, ai ngờ đến nàng bỗng nhiên ban ngày đã phát tin tức? Nội dung vẫn là như thế kinh tủng, bọn họ biết ngầm có rất nhiều ngầm ống dẫn, chúng nó tồn tại thời gian cơ hồ cùng thành phố này giống nhau trường.

Ngang dọc đan xen hình thành một thế giới khác.

Bọn họ không muốn đặt chân thế giới kia, lại không có biện pháp phủ nhận cách ly thế giới kia.

Ngầm ống dẫn trung trải rộng □□, này cùng bọn họ dưới chân dẫm □□ có cái gì khác nhau? Phía trước vị này tính cách ác liệt tội phạm cho bọn hắn cung cấp tin tức cơ bản chính xác, điện tử bưu kiện trung càng là không có nói qua lời nói dối, ở thu được này phong bưu kiện sau, bọn họ cơ hồ là tiềm thức tin.

Trải rộng dưới nền đất □□ sở cần không nhỏ, bọn họ khẩn cấp bài tra xét, thực mau tìm được rồi tương quan manh mối, có người nặc danh phân biệt từ mấy cái tổ chức trung đặt hàng đại lượng □□, số lượng cực kỳ khổng lồ, lại theo manh mối đi tra tìm chuyển khoản ký lục, tự nhiên tra được lần đầu tiên "Trò chơi" khi, diệp đàm chuyển khoản cấp công viên trò chơi ký lục dị thường.

Này đó □□ liền chôn ở bọn họ dưới chân.

Nàng không có nói sai.

Xác nhận tin tức sau, không ít người đều có chút choáng váng đầu, ngầm tất cả đều là □□ a ——

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ