67.Ma pháp cùng kiếm (tám)

523 40 0
                                    

Đường na cười đình trệ hạ, diệp đàm lạnh lẽo tầm mắt ở trên người nàng xoay hạ, quả thực làm nàng lông tơ đều dựng thẳng lên tới.

"Ngươi, ngươi muốn thế nào?"

Nàng vốn dĩ tưởng kiên cường điểm, chính là nói ra sau mới phát hiện này thanh âm có bao nhiêu mềm yếu vô lực.

Hai cái nữ quan đạo, "Điện hạ, ngài làm như vậy, thật sự là quá thất lễ."

Diệp đàm không nói một lời đứng, ở đây người đều cảm thấy nàng ngay sau đó liền phải bạo phát, chính là nàng liền như vậy đứng, nửa ngày sau không nói một lời xoay người rời đi. Các nàng ai cũng chưa phát hiện, ở nàng rời đi sau, các nàng đều không tự giác nhẹ nhàng thở ra.

Trận này ngắn ngủi xung đột tự nhiên bị hội báo cho Hoàng Hậu, Hoàng Hậu vẫy lui sở hữu hầu hạ người, "Ngươi giác đến các nàng hai cái ai?"

Người này là Hoàng Hậu tâm phúc, chỉ là nàng vẫn luôn trầm mặc ít lời, làm người không tự giác liền sẽ xem nhẹ nàng, như bóng với hình giống nhau đi theo Hoàng Hậu phía sau, nàng mở miệng ra, thanh âm ngoài dự đoán khó nghe, "Từ hiện tại tới xem, Adeline điện hạ so đường na điện hạ càng có tiềm lực."

Adeline hiển nhiên càng trầm ổn, đương nhiên, này cũng có thể lý giải vì nhát gan. Mà đến bây giờ đều không có chân chính ý nghĩa thượng phạm quá một sai lầm, này thật sự thực không tồi, hơn nữa, mặc dù là nàng cùng đường na cùng nhau đi học, nhưng nàng học tập tốc độ lại xa phi đường na có thể so sánh.

"Nghe nói, Adeline điện hạ ở tiến vương đô phía trước, còn sẽ không nhận tự, dọc theo đường đi đều ở ôm tự điển, hiện tại lại có thể những cái đó gian nan thư tịch. Hai cái nữ quan cũng nói, cùng cái sai lầm sửa đúng nàng một thứ, nàng liền sẽ không tái phạm đồng dạng sai lầm."

Đó là ở không có bất luận kẻ nào dạy dỗ dưới tình huống học được, đặt ở nơi nào, đây đều là ghê gớm thành tích, Adeline xa xa so các nàng cho rằng muốn thông minh, như vậy thông minh lại trầm ổn, rất xa thắng qua đường na.

Hoàng Hậu: "Vậy nhìn xem nàng kế tiếp có phải hay không cũng đủ thông minh."

"So với người thông minh, ta càng thích nghe lời."

Nàng bỗng nhiên nhớ tới, "Adeline đang xem sách ma pháp tịch? Này có cái gì gây trở ngại sao?"

"Kiểm tra đo lường quá hai lần, Adeline điện hạ đều không có ma pháp thiên phú, khoa đức các hạ nói, liền tính là nàng bối hạ sở hữu ma pháp chú ngữ, cũng vô pháp thi triển."

Hoàng Hậu vừa lòng gật gật đầu.

Đường na bởi vì ngày đó sáng sớm xung đột mà trầm mặc hai ngày, nàng không khiêu khích, diệp đàm coi như không có nàng này một người, nàng phòng liền ở nơi đó phóng, cũng không có người thu thập, diệp đàm dứt khoát mỗi ngày liền ở tại hoàng gia thư viện.

Mà ở ngày thứ ba, đường na lại lần nữa bắt đầu rồi nàng khiêu khích, ở nữ quan chỉ đạo các nàng như thế nào thêu thùa, nàng thân thể một oai, cả người bỗng nhiên đâm hướng về phía diệp đàm, như vậy gần khoảng cách, chính là diệp đàm có điều phòng bị, châm cũng trát vào ngón tay, một phần ba đều đi vào huyết nhục giữa, tay đứt ruột xót, đau nhức suýt nữa làm nàng kêu ra tới.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now