62.Ma pháp cùng kiếm (tam)

522 42 1
                                    

Ở an ni khó có thể tin ánh mắt sau, Albert lại lần nữa cự tuyệt nàng, an ni: "Vì cái gì? Albert tiên sinh, đến tột cùng là vì cái gì?" Vì cái gì Adeline có thể, nàng lại không được?

Albert tiên sinh không có trả lời, an ni không dám ở truy vấn, bụm mặt thương tâm muốn chết về tới gia, thậm chí không nghĩ lại học đi xuống, nàng sở hữu nỗ lực đều là vì có thể được đến Albert tiên sinh tán thành, nếu nàng này đó nỗ lực hắn đều không xem ở trong mắt, kia nàng nỗ lực lại có ích lợi gì đâu?

Chính là nàng ở trên giường bò sẽ, vẫn là một lau mặt, từ trên giường lên, đi tới diệp đàm gia, nàng kỳ đãi nhìn diệp đàm, "Adeline, Albert tiên sinh thực coi trọng ngươi, ngươi có thể thỉnh cầu hắn, làm ta đi kia học tập sao? Ta có thể không cần tiền, làm ta ở nơi đó học tập liền hảo."

Nàng cùng lần trước giống nhau bắt lấy tay nàng, "Adeline, chúng ta là bạn tốt, cùng nhau lớn lên hảo bằng hữu, ngươi sẽ giúp ta đúng không? Này đối với ngươi rất đơn giản."

"An ni, Albert tiên sinh cũng không có thu ta vì học sinh."

An ni trên mặt cười cứng đờ hạ, nàng cho rằng diệp đàm đây là cự tuyệt nàng, ai biết diệp đàm chuyện một biến, "Ta ngày mai có thể nói cho Albert ngươi cái này thỉnh cầu, nhưng là hắn có đáp ứng hay không ta cũng không thể bảo chứng."

"Adeline, ngươi nhất định có thể! Ta biết ngươi là thật sự lấy ta đương bằng hữu!" An ni cho nàng một cái ôm.

Ngày hôm sau, an ni lắp bắp đi theo diệp đàm phía sau đi hướng Albert tiên sinh nhà ở, đối với Albert tiên sinh kinh ngạc tầm mắt, diệp đàm nói, "Albert tiên sinh, ta gần nhất vẫn luôn đang dạy dỗ nàng cơ bản tính toán, nàng hiện tại đã có thể thuần thục tiến hành một ít cơ bản giải toán, nàng tưởng ở ngài nơi này tiếp tục học tập."

An ni khát vọng tầm mắt nhìn về phía Albert tiên sinh, chính là Albert tiên sinh dị thường lãnh khốc lắc lắc đầu, "Ta nơi này chỉ cần một cái làm giúp."

An ni tuyệt vọng, "Vì cái gì không phải ta?"

Vì cái gì cố tình là Adeline đâu?

Albert tiên sinh cùng phía trước giống nhau không có giải thích, an ni thất hồn lạc phách đi rồi, Albert tiên sinh xem hướng diệp đàm, "Nàng ngày hôm qua tới đi tìm ta."

Diệp đàm: "Ta biết."

"Vừa mới ở tiến vào thời điểm ta thấy được cửa lá cây, mặt trên là ta viết cho nàng tính toán đề."

Trên mặt nàng không có xuất hiện bất luận cái gì không khoẻ, "Tiên sinh, các nàng đã cứu ta mệnh." Cho nên nàng nguyện ý nhẫn một ít không ảnh hưởng toàn cục sự, cũng nguyện ý đi giúp nàng.

Albert tiên sinh nói: "Biết ta vì cái gì cự tuyệt nàng sao?"

Trên mặt hắn hiện lên một tia đáng tiếc, "Ta vốn là thực coi trọng nàng." So với mặt khác trong óc chứa đầy cơ bắp tiểu gia hỏa, an ni xem như tư chất không tồi, chính là hắn phát hiện nàng người này, tâm tính không chừng.

Giống như là lần này sự tình, nàng hướng diệp đàm tìm kiếm học tập không có gì, diệp đàm nguyện ý dạy cho nàng, nàng cũng nguyện ý học, hướng về phía hắn tự tiến cử cũng không có gì, nhưng là nàng một bị cự tuyệt không nghĩ lại nếm thử, mà là lập tức nghĩ khác tìm hắn đồ.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now