130.Khối Rubik: Hòe thành ( mười tám )

434 43 3
                                    

Giờ phút này mọi người kiệt sức cũng không quá, vài cá nhân cả người là huyết, ở cây hòe nương nương bị ấn nút tạm dừng giống nhau sau cơ hồ muốn xụi lơ dưới mặt đất.

Mấy cái bị thương nhẹ nhất người còn duy trì cảnh giác, phòng ngừa cây hòe nương nương lại lần nữa bạo khởi, lại không nghĩ thấy được một màn này, kinh nghi bất định trừng hướng diệp đàm, thân thể đi theo căng chặt lên, đều phải cho rằng nàng thay đổi một người.

Nàng đây là muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của?

Hữu tiểu điệp che lại miệng vết thương, diệp đàm nhạy bén lui về phía sau nửa bước, nghe nàng không thể tin tưởng chất vấn, "Vì cái gì......"

Diệp đàm này xưng được với vong ân phụ nghĩa, phía trước bởi vì có hữu tiểu điệp che chở nàng, nàng mới có thể thuận lợi ở trong thành sinh hoạt đi xuống, cũng mới có thể vài lần không có nỗi lo về sau ra khỏi thành, hữu tiểu điệp càng là đem tiên thuật dạy cho nàng, không có kia tiên pháp, ở những cái đó căn cần vây công nàng thời điểm nàng hẳn là cũng đã đã chết, không có hữu tiểu điệp cuối cùng một kích, nàng cũng sẽ không thành công.

Ở phía trước ngăn trở cây hòe nương nương khi, hữu tiểu điệp kể công đến vĩ, không có nàng, chỉ bằng vào hai cái tiểu đội không nhất định chống đỡ xuống dưới.

Mà hiện tại bọn họ giải quyết cây hòe nương nương, diệp đàm làm chuyện thứ nhất chính là thanh đao thọc vào diệp tiểu điệp trái tim, này như thế nào có thể không cho người nghĩ nhiều?

Diệp đàm phù không hiệu quả cũng đã biến mất, nàng che lại bên môi không ngừng tràn ra tới huyết lui về phía sau, "Chính ngươi không phải rõ ràng sao?"

"Vì cái gì bọn họ đều tiềm thức không muốn đi tìm ra hòe thành chân tướng, mà ngươi lại ngoại lệ đâu?"

"Vì cái gì ta có thể nhẹ nhàng như vậy tìm ra chân tướng?"

"Vì cái gì ngoài thành cảnh tượng sẽ theo suy nghĩ của ngươi mà thay đổi."

Diệp đàm nói, "Ngươi không phải đều minh bạch sao?"

Diệp đàm ngửa đầu nhìn mắt cao ngất trong mây tán cây, "Thân cây bất động là bởi vì đây là chống đỡ thế giới này trung tâm, mà tán cây vì cái gì vừa mới không có động? ' ngươi ' ở tán cây phía trên đúng không?"

Cái gì?

Những cái đó kiệt sức tiểu đội thành viên kinh nghi bất định trừng hướng hữu tiểu điệp, diệp đàm lộ ra tin tức quá kinh người, hữu tiểu điệp, hữu tiểu điệp nàng là......

Diệp đàm nói, "Còn không thừa nhận sao?"

"Chẳng lẽ yêu cầu ta nói ra càng nhiều chứng cứ?"

Diệp đàm nói, "Một cái thực lực cao cường, trải qua quá nhiều thế giới cường giả, vì cái gì sẽ đối ta như vậy một tân nhân nhìn với con mắt khác, toàn bộ hành trình đều là từ ta làm chủ."

Nàng miễn cưỡng lộ ra có thể xưng là cười độ cung, "Ngươi làm không khỏi quá rõ ràng."

Hữu tiểu điệp vốn dĩ cúi đầu, nghe nghe chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn nàng, tay còn che lại trái tim vị trí, thân thể lại dần dần đứng thẳng, "Ngươi là khi nào bắt đầu hoài nghi ta?"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now