157.Marketing ( mười )

449 40 0
                                    

Làn đạn đều ở cảm khái trên thế giới cư nhiên thật đúng là có như vậy biến thái người, đương nhiên, còn mang theo điểm hoài nghi, này mặt trên thật là người sao?

Theo sau có nhân đạo, "Dù sao chúng ta trường học đại thần đều ở chơi, căn cứ bên trong tin tức, bảng xếp hạng người trên đều là B toàn cục viện vật viện."

B cực kỳ thiên tài tụ tập mà, đại gia vừa nghe mặt trên người cư nhiên là B đại, hoài nghi đều tiêu trừ, mang theo lược kích động tâm tình cúng bái đại thần.

"Ta nói trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy biến thái người, nguyên lai là B đại, khó trách khó trách."

"B toàn cục viện vật viện ra biến thiên, những lời này thành không khinh ta......"

"Đã download, chuẩn bị ly đại thần gần một chút......"

"Ta còn là muốn biết xếp hạng đệ nhất mùa hè rốt cuộc là ai!"

......

Rất nhiều người chính là biết rõ chơi không được, cũng hoài cúng bái đại thần ý tứ đi download, nói không chừng có thể ở mặt trên cọ điểm học thần chi khí.

Chân chính làm trò chơi này lan tràn đến toàn võng vẫn là Nhiếp thật thật Weibo, nàng phát Weibo tần suất không cao, bỗng nhiên đã phát một cái, chọc đến fan sôi nổi đi vây xem đánh tạp, liền xem nàng cư nhiên đã phát một trương chụp hình, cái gì cũng chưa nói, fan tự phát mục đích bản thân tới tìm này trương đồ nơi phát ra.

"Thật thật cư nhiên cũng có chơi!"

"Phía trước mới vừa nhìn đến có chủ bá bị trò chơi này ngược chết đi sống lại."

"Vừa mới chơi một phen ác mộng hình thức ta ở tự hỏi nhân sinh."

"Đơn giản hình thức thực sự có ý tứ, mãnh liệt an lợi, thang trời khiến cho đại thần đi chiếm lĩnh."

Nhiếp thật thật toàn võng chú ý độ phi thường cao, chỉ là nàng fan chính là một cái khổng lồ số lượng, rất nhiều fan tự phát đi đi chơi an lợi.

Cuối cùng còn hứng khởi một cổ tà giáo.

Một cái vẫn là sinh viên nổi danh trò chơi chủ bá ở mấy chục vạn thủy hữu vây xem hạ cấp bảng xếp hạng thượng đại thần thượng ba nén hương, "Chư vị đại thần, thỉnh phù hộ cao số không quải!"

Cung cung kính kính cúc ba cái cung, thủy hữu quả thực muốn cười đã chết, toàn bình đều là 23333.

Bất quá khảo thí quý sắp xảy ra, sinh viên đều hy vọng không quải khoa đâu, so với hư vô mờ mịt Văn Khúc Tinh, bái chân thật tồn tại đại thần cảm giác càng có hiệu quả a.

Ở cái này chủ bá sau, rất nhiều bác chủ sôi nổi phát bác.

"Đại thần, phù hộ ta cao số không quải!"

"Chư vị học thần, cầu phù hộ không quải khoa!"

"Lập tức khoa nhị, hảo khẩn trương, chư vị đại thần phù hộ ta a!"

Này cổ phong trào lưu hành, quả thực là nhường đường người cười đã chết, còn có người đem chủ bá cấp di động giao diện dâng hương hình ảnh chuyên môn cắt nối biên tập ra tới, tập hợp ở bên nhau phát video, tiêu đề, "Đả kích phong kiến mê tín, tuyên dương khoa học!"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now