173.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười lăm )

398 40 0
                                    

Thần tượng xấu xí, mình người đuôi cá hải dương nữ thần xinh đẹp đuôi cá chỉ còn lại có xương cốt, thần sắc thống khổ dữ tợn, đôi tay về phía trước duỗi, tựa hồ muốn bắt được thứ gì.

Đây là căn cứ hải dương nữ thần truyền thuyết mà chế tác một loại thần tượng, ở cái này trong truyền thuyết, hải dương nữ thần mất đi có thể cho nàng thao tác hải dương lực lượng hải dương chi tâm sau biến cùng người bình thường vô dị, mà những cái đó lừa gạt thương tổn hải dương nữ thần người lại lần nữa nổi lên dị tâm, bọn họ muốn trường sinh bất lão, liền ăn hải dương nữ thần.

Ở sở hữu truyền lưu trong truyền thuyết, đây cũng là nhất tàn khốc một loại.

Này đó tín đồ nhìn đến thần tượng sau, lải nhải cúi đầu, diệp đàm nghe được một chút, "Nữ thần ở thượng, ta sám hối ta hành vi phạm tội......"

Diệp đàm cũng cúi đầu, trong miệng lẩm bẩm, âm thầm dùng tinh thần thử cái này thần tượng, có lẽ bị bọn họ cung phụng thần tượng có không thể tưởng tượng tác dụng cũng nói không chừng.

Sự thật chứng minh, diệp đàm suy nghĩ nhiều, đây là một tòa bình thường hàng mỹ nghệ, bên trong không có bất luận cái gì kỳ dị lực lượng, thậm chí nàng liền một chút dị thường năng lượng cũng chưa cảm giác được.

Chờ đến cầu nguyện hoàn thành, diệp đàm nói, "Các ngươi như vậy đem ta đưa tới nơi này tới, sẽ không sợ ta có khác mục đích?"

"Chúng ta bất quá gặp qua hai mặt, không lo lắng ta dùng nữ thần danh nghĩa lừa gạt các ngươi?"

Bọn họ sau khi nghe được, cười ha ha, "Đương nhiên, đương nhiên không, chúng ta tuy rằng mới thấy qua hai mặt, chính là chúng ta biết ngươi khẳng định không phải gạt chúng ta."

"Ngươi hiện tại bị truy nã không phải sao?"

Bọn họ vẫn luôn không có biểu lộ ra dị thường, chính là lại đã sớm nhận ra nàng, diệp đàm thấp giọng nói, "Đúng vậy, đúng là bởi vì như thế, các ngươi mới hẳn là sợ ta không phải sao?"

Nàng nói, "Ta gần nhất tổng nghe được mạc danh thanh âm, có rất nhiều không thuộc về ta cảm xúc ở ta trên người buông xuống, làm ta làm ra rất nhiều ngày thường sẽ không làm sự."

"Đây đều là nữ thần hiển linh!"

Bọn họ sắc mặt lại lần nữa nghiêm túc lên, một người hướng về phía thần tượng đã bái bái, từ thần tượng phía dưới lấy ra tới một quyển rách nát thư, "Nữ thần sớm có thần dụ, ở nàng sắp tránh thoát là lúc, sẽ làm kỵ sĩ tới trợ giúp chúng ta."

"Ngươi chính là kỵ sĩ! Chú định muốn cùng chúng ta cùng nhau nghênh đón hải dương nữ thần trở về!"

"Không sai!"

"Lực lượng của ngươi đều nơi phát ra với hải dương nữ thần, ngươi nghe được thanh âm thuộc về hải dương nữ thần, không thuộc về ngươi cảm xúc chính là hải dương nữ thần ý chí buông xuống."

Không đợi diệp đàm lại mở miệng giải thích, bọn họ liền tự phát mục đích bản thân cấp diệp đàm thân phận cùng lý do thoái thác tìm hảo lấy cớ. Diệp đàm bất động thanh sắc, "Ta đây đồng bạn cũng phải không? Thuộc về hải dương nữ thần khâm điểm kỵ sĩ? Cùng nhau cung nghênh nàng một lần nữa trở về?"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now