156.Marketing ( chín )

417 37 0
                                    

Diệp đàm trở về thời điểm không nói cho bất luận kẻ nào, từ sân bay ra tới đều đã là rạng sáng, không nghĩ tới cư nhiên ở sân bay ngoại thấy được Diêu huy thanh tao hai người.

Diêu huy hướng về phía nàng vẫy tay, bước đi lại đây, thuận tay tiếp nhận nàng rương hành lý, "Ngươi ăn cơm không? Là muốn đi về trước vẫn là ta tái ngươi đi ăn một chút gì?"

"Đưa ta trở về, ta chung cư có mì sợi."

Diêu huy nói, "Tính, ta mang ngươi đi ăn hoành thánh, hiện tại hẳn là còn không có đóng cửa."

Thanh tao mang theo vô hạn oán niệm, "Một biến mất chính là một tháng rưỡi, không ở phục vụ khu......"

Hai người ai đều đương không có nghe được, làm thanh tao chán nản, Diêu huy nói, "Ngươi cùng ai cùng nhau trở về? Ta ở bằng hữu vòng thấy được trò chơi chụp hình."

"Ta bởi vì một chút sự tình chậm trễ, chỉ có thể đi theo tham quan học sinh cùng nhau trở về, ở xe buýt thượng chúng ta hàn huyên sẽ."

Diêu huy sáng tỏ, bắt đầu cùng diệp đàm xác nhận khởi kế tiếp kế hoạch tới, "Ngươi không ngại trò chơi tuyên truyền thời điểm nhắc tới tên của ngươi?"

"Không có việc gì." Nàng suy nghĩ hạ, "Bất quá ta kế tiếp phỏng chừng không quá nhiều thời gian."

Ngụ ý chính là nhắc tới nàng tên không có vấn đề, nhưng là làm nàng phối hợp tuyên truyền lại không được.

Diêu huy sớm có chuẩn bị tâm lý, chỉ là xử lý này hơn một tháng tích lũy xuống dưới sự, nàng phỏng chừng liền phải bận việc thật lâu, nói nữa, lập tức muốn đi vào khảo thí chu, diệp đàm học kỳ này muốn tham gia khảo thí so thượng một học kỳ còn muốn nhiều, nàng phỏng chừng muốn một phút đồng hồ thời gian bẻ thành hai phút dùng.

"Hướng chỗ tốt ngẫm lại, nếu ngươi tương lai tưởng lưu giáo, đây là tư lịch."

Diệp đàm luôn là muốn tốt nghiệp, cực đại khả năng nàng tiến sĩ tốt nghiệp cũng sẽ tiếp tục cơ sở toán học nghiên cứu, kia lúc này đương giáo thụ chính là tương đối tốt lựa chọn, nếu nàng phải về nước, đại một tham dự hàng thiên kế hoạch, đương nhiên, chỉ là làm trợ thủ, cũng là một phần trọng yếu phi thường tư lịch.

"Chủ yếu là học được một ít đồ vật." Diệp đàm kỳ thật nhất cảm thấy hứng thú lĩnh vực là thuyết tương đối, thời không huyền bí, toán học vật lý lĩnh vực, chính là nàng hiện tại muốn phân tâm đồ vật quá nhiều, chỉ có thể trước tiếp tục chính mình nhất am hiểu số luận, toán học vật lý hỗ trợ lẫn nhau, chờ nàng tích lũy vậy là đủ rồi, lại hướng tới vật lý lĩnh vực xuất phát.

Nếu nàng hiện tại học là vật lý, nàng tuyệt đối không có cách nào ở phân tâm như thế nông nỗi hạ tiến triển như thế nhanh chóng.

Mà ở lần này hành trình trung, nàng gặp được rất nhiều vật lý giới chuyên gia, bọn họ ngẫu nhiên nói chuyện phiếm nội dung khiến cho nàng được lợi không ít.

Mà nếu không phải nàng đem số luận ưu thế phát huy đến loại tình trạng này, nàng không có khả năng như thế.

Nàng nói lên lần này thu hoạch tựa hồ tinh thần tỉnh táo, Diêu huy cũng đối hàng thiên trung tâm cực kỳ cảm thấy hứng thú, không học hàng thiên công trình như vậy chuyên nghiệp, phỏng chừng người bình thường đều vào không được hàng không trung tâm một lần.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now