81.Ma pháp cùng kiếm (22)

551 43 10
                                    


Ở áp lực cực lớn hạ, sự tình gì đều khả năng làm ra tới, đặc biệt là ở cái này bịt kín không gian, có cái lãnh khốc vô tình sát thủ giấu ở bọn họ trung gian, thân phận mang đến chênh lệch ở tử vong nguy cơ hạ, vô hạn yếu bớt.

Hoàng Hậu cả giận nói, "Là ai?"

Nàng tầm mắt nhìn chung quanh một vòng, sở hữu cùng nàng tầm mắt chạm đến người tất cả đều không khỏi thấp đi xuống. Phía trước kia bất quá là hướng hôn đầu óc, hiện tại lý trí tựa hồ lại đã trở lại.

Diệp đàm bên môi tươi cười tựa hồ biến càng vì lãnh đạm một ít.

Lại qua một giờ, sự tình vẫn là không hề tiến triển, mắt thấy lại đến thời gian kia điểm, sở có người đều kinh hãi nhìn lẫn nhau, ở trong lòng liều mạng cầu nguyện, sau đó đột nhiên bạo phát hai tiếng thét chói tai, này thứ hai người ngã xuống.

Không sai, là hai cái.

Cái kia thanh âm cũng đồng dạng lại lần nữa xuất hiện, "Các ngươi biểu hiện làm ta thực thất vọng, từ giờ trở đi, tử vong nhân số sẽ tăng lên nga, tiếp theo sẽ chết ba người."

Quỷ mị giống nhau thanh âm giống như thật lớn bóng ma bao phủ bọn họ trên đầu, càng làm cho người cảm thấy đáng sợ là, lần này bên trong đã chết một nữ nhân...... Phía trước chết đều là nam nhân, hơn nữa đều là một đám đại quý tộc, tay cầm thực quyền, mà hiện tại bỗng nhiên đã chết một nữ nhân, này tựa hồ là tượng trưng cho nàng mục tiêu đám người thay đổi.

Phía trước nữ nhân còn không quá như thế nào lo lắng, chỉ là cảm thấy cùng người này ở bên nhau khủng bố, hiện tại chính mình cũng có tử vong nguy cơ, khủng hoảng gấp bội trưởng thành.

Lại như như vô tầm mắt nhìn về phía Hoàng Hậu cùng Andrew, Giáo Hoàng nhíu mày, muốn trấn an bọn họ, chính là từ ngày hôm qua đến bây giờ, lớn như vậy trận trượng, nhiều người như vậy, đều không có bắt được đối phương, làm quý tộc bọn họ tin tưởng té đáy cốc, hắn nỗ lực trấn an, lại không có bất luận cái gì tác dụng, xôn xao càng lúc càng lớn.

Một cổ khí thế cường đại từ hắn trên người bùng nổ, cảm giác được này cổ khí thế, bọn họ mới không tự chủ được an tĩnh xuống dưới, chính là Giáo Hoàng lại nhíu mày.

Hắn làm giáo chủ trấn an bọn họ, ý bảo hoàng đế đám người trở lại phòng, Giáo Hoàng: "Ta hoài nghi......"

Hội trưởng: "Ta nghĩ tới một chút."

Hai người cơ hồ là đồng thời mở miệng, đều thấy được đối phương trên mặt ngưng trọng, "Chúng ta hoài nghi đây là đối phương kế hoạch tốt."

Bọn họ tưởng đem đối phương vây quanh ở nơi này, là phương tiện bắt ba ba trong rọ, chính là chuyển qua tới tưởng tượng, này khó nói chính là đối phương muốn?

"Ta vẫn luôn suy nghĩ, Adeline điện hạ là muốn trả thù Hoàng Hậu điện hạ cùng Andrew điện hạ, kia vì cái gì lại muốn khoảnh khắc sao nhiều vô tội người."

Quả thực là muốn đem đế quốc cao tầng một lưới bắt hết, chính là bắt được đối phương, bọn họ cũng thế tất muốn cố sức thở dốc một thời gian.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ