143.Hacker ( bốn )

469 39 3
                                    

Có cái này thường thường nhìn trộm nàng máy tính hacker, diệp đàm đối học tập hacker kỹ năng khát vọng lại lần nữa bay lên, lần trước nàng là cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn sẽ không xâm lấn lần thứ hai, ai biết đối phương cư nhiên liền thật sự ở trong khoảng thời gian ngắn xâm lấn lần thứ hai.

Cho dù có hắc đào cho nàng cung cấp tường phòng cháy cùng với ở trong tối ảnh mãnh liệt đề cử download phản truy tung thiết trí, diệp đàm như cũ vô pháp an tâm, nàng ngày thường sáng tác liền đem internet tách ra, chỉ có buổi tối mới có thể khai hai cái giờ internet tập trung xử lý sự tình.

Mà ở loại này thời thời khắc khắc bị người uy hiếp dưới tình huống, nàng học tập tiến độ tiến triển cực nhanh, nàng đầu chuyển mau, tốc độ tay cũng không chậm, có hắc đào một chọi một chỉ đạo, đã biết hacker sở yêu cầu bí quyết, chính là mỗi ngày chỉ là hơn một giờ luyện tập thời gian, nàng ở khai giảng trước cũng học ra dáng ra hình, đặc biệt là hắc đào chiêu bài bẫy rập, này khó nhất học bộ phận đến trên tay nàng, ngược lại là dễ dàng nhất học được.

Chỉ là tốc độ so ra kém hắc đào, trước mắt chỉ có thể bố trí nhất thiển tầng bẫy rập, đối thượng ám ảnh, đối phương mười phút đều không cần là có thể cho nàng phá giải.

Đây mới là sở hữu lão sư nhất chờ mong học sinh, hắc đào không sợ nàng học không mau, chỉ sợ nàng học không đủ mau, ở nhận thấy được nàng tiêu hóa năng lực so với hắn tưởng hạn mức cao nhất còn muốn cao một chút, tăng lớn tri thức lượng.

Diệp đàm có chút kỳ quái, hắc đào như vậy hận không thể nàng lập tức học được sở hữu tri thức bộ dáng, tổng làm nàng cảm thấy hắn tựa hồ thực sốt ruột.

Đối phương sốt ruột cái gì?

Chỉ là nàng cùng hắc đào tuy rằng tên là thầy trò, nhưng bọn họ quan hệ cũng không nhiều sao thân mật, nàng là bản năng đối người xa lạ bảo trì nhất định cảnh giác, đối phương tựa hồ cũng cố ý bảo trì khoảng cách, hai người liền bảo trì loại này không xa không gần quan hệ, thượng tuyến sau một người giáo, một người học, không nói việc tư, không nói mặt khác, bảo trì hiệu suất cao dạy học, không thể không nói, như vậy quan hệ ngược lại càng làm cho nàng thoải mái.

Đối một cái chưa thấy qua mặt người, nàng vô pháp tỏ vẻ quá nhiều thân mật.

Tương so dưới, ám ảnh như vậy tự quen thuộc khiến cho người có chút chống đỡ không được, hắn mỗi ngày đều tất tới hỏi một câu, truy tung phần mềm có phản ứng sao, có đôi khi còn sẽ dò hỏi diệp đàm học tập tiến độ, lời trong lời ngoài ý tứ chính là nếu nàng có hứng thú, hắn cũng có thể giáo nàng a.

Diệp đàm tin tưởng nếu truy tung phần mềm có phản ứng, hắn nhất định sẽ thu được, nếu như vậy, hắn vì cái gì còn muốn mỗi ngày tới hỏi một lần?

Lấy ám ảnh như vậy tự mình cảm giác tốt đẹp trạng thái, chính là diệp đàm ngẫu nhiên mới hồi một câu, hắn cũng không cảm thấy cái gì, xem qua kia một chuỗi luận văn sau, hắn đã tự phát mục đích bản thân đem diệp đàm cùng hắc đào đánh thành một loại người, cao lãnh sao.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ