114.Khối Rubik: Hòe thành ( nhị )

480 32 0
                                    

Bọn họ giống như vừa mới từ đống rác bò ra tới giống nhau, trên người dơ hề hề, xanh xao vàng vọt, lại thập phần có tinh thần, trong đó một người lộ ở bên ngoài cánh tay thượng tất cả đều là sẹo, thậm chí bọn họ trên người còn mang theo một cổ huyết tinh khí.

Nếu là dĩ vãng nhìn đến người như vậy, tiểu du, minh thần phỏng chừng muốn khoảng cách bọn họ có xa lắm không có xa lắm không, chính là ở một đám ăn mặc cổ trang người trung, bọn họ trên người quần áo rõ ràng là hiện đại! Vốn dĩ liền thấp thỏm hai người tựa như tìm được tổ chức giống nhau, không đợi diệp đàm ngăn trở, liền vội không ngừng nói, "Các ngươi cũng là xuyên qua sao? Nơi này là tình huống như thế nào chỉnh? Vì cái gì sẽ bỗng nhiên xuất hiện một tòa thành trì? Bên ngoài lại là chuyện như thế nào? Như thế nào sẽ như vậy an tĩnh?"

Một hơi hỏi rất nhiều vấn đề, sốt ruột chờ mong chờ bọn hắn trả lời.

Lại không nghĩ những người đó bỗng nhiên ý vị thâm trường cười, "Nguyên lai là tân nhân a."

Này liền như là một cái tín hiệu, làm những người khác tầm mắt cũng chuyển tới bọn họ trên người, kia giống như là đánh giá cái gì có giá trị đồ vật tầm mắt làm cho bọn họ run lập cập, minh thần thần sắc biến đổi, may mắn bọn họ cũng không có đối bọn họ làm cái gì, lướt qua bọn họ trong triều đi đến.

Tiểu du nhỏ giọng nói, "Bọn họ thoạt nhìn thật đáng sợ."

Chờ bọn hắn đi đến trong đám người, bọn họ trên người khí chất càng thêm xông ra, cùng người chung quanh không hợp nhau, không chỉ là bởi vì quần áo, diệp đàm phỏng chừng bọn họ giết qua người một chút đều không ít.

Minh thần nói, "Đừng sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi."

Diệp đàm nói, "Chúng ta đi theo bọn họ."

Phía trước còn không quan tâm đi dò hỏi bọn họ minh thần lúc này ngược lại là tưởng lùi bước, "Tiểu hàm, như vậy có phải hay không không tốt? Bọn họ thoạt nhìn tựa hồ...... Đều không phải cái gì người tốt." Nếu bọn họ theo sau, bọn họ muốn làm cái gì làm sao bây giờ?

Diệp đàm nói, "Chúng ta chỉ là theo sau, lại không phải đi làm cái gì."

Nàng còn nhớ rõ bọn họ mở đầu nói câu nói kia, cái nào thế giới? Những lời này lộ ra tin tức quá nhiều, bọn họ nhất định biết cái gì, nàng hiện tại tin tức quá ít, chung quanh hoàn cảnh càng là tràn ngập quỷ dị, nàng yêu cầu càng nhiều tin tức lượng.

Từ phía trước sự là có thể nhìn ra tới, minh thần khuyết thiếu chủ kiến, thực dễ dàng bị ảnh hưởng, diệp đàm thái độ kiên quyết, tiểu du vẻ mặt sợ hãi, hắn nuốt nuốt nước miếng, "Hảo, hảo đi."

Bọn họ không có tới gần, chỉ là rất xa đi theo bọn họ phía sau, diệp đàm nhìn đến bọn họ trung cuối cùng một người quay đầu lại triều các nàng nhìn thoáng qua, ý vị không rõ cười một cái, nhưng là không có xua đuổi bọn họ.

Này nhóm người cuối cùng ngừng ở lớn nhất trong tửu lâu, chờ diệp đàm bọn họ đi vào thời điểm, bọn họ phảng phất rất nhiều thiên không có ăn qua đồ vật giống nhau điên cuồng hướng trong miệng tắc đồ vật, kia ăn ngấu nghiến kính nhi càng như là vừa mới từ đống rác chạy ra.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now