137.《 chiến hồn 》 điện ảnh ( năm )

495 36 5
                                    

Ở cao anh hào điện thoại sau, nàng kia không nhiều lắm liên hệ người sôi nổi đánh tới điện thoại, đối tin tức thượng nội dung kinh nghi bất định.

"Tin tức người trên thật là ngươi?"

"Ngươi kịch bản chụp thành điện ảnh?"

......

Ở bọn họ điện thoại hạ màn sau, những cái đó không biết từ nơi nào được đến nàng số di động phóng viên cũng tới thấu xem náo nhiệt.

"Diệp tiểu thư ngươi hảo, ta là......"

"Ngươi hảo, có thể phỏng vấn ngươi một chút ngươi sao?"

"Có thể cho ta mười phút phỏng vấn thời gian sao?"

......

Ở nhận được thứ năm cái không biết là nhà ai truyền thông điện thoại sau, nàng dứt khoát di động tắt máy, nàng đều không khỏi sinh ra hoài nghi, chẳng lẽ đối phương hoa như vậy nhiều tiền chính là vì cái này? Thay phiên phái người quấy rầy nàng sao?

Như vậy không khỏi quá không đáng?

Không quá một phút đồng hồ, nàng liền quyết định đi đổi cái số di động, thu thập hạ đồ vật, từ chung cư ra tới sau liền hướng tới trong trí nhớ một nhà thông tin buôn bán thính đi đến, hiện tại đối phương hẳn là còn không có mở cửa?

Còn chưa tới mục đích địa, một cái hào hoa phong nhã nam nhân ngăn cản nàng, "Diệp đồng học, có thể tìm một chỗ hảo hảo tán gẫu một chút sao?"

Diệp đàm nói, "Không rảnh."

Vòng qua hắn liền phải rời đi, nam nhân lại lần nữa chặn nàng, móc ra tới một trương danh thiếp, "Diệp tiểu thư, ta không phải kẻ lừa đảo, cũng không phải tưởng đến gần ngươi, đây là ta danh thiếp, ngươi có thể xem một chút."

Diệp đàm nói, "Không có hứng thú."

Nam nhân không thể không lại lần nữa ngăn lại nàng, "Diệp tiểu thư, ta xem ngươi hình tượng phi thường hảo, khảo không suy xét tiến giới giải trí?"

Diệp đàm tròng mắt tựa hồ chuyển động hạ, cổ quái ở trên mặt hắn dừng lại một hai giây, "Ai làm ngươi tới?"

"Cái gì?" Nam nhân tựa hồ không rõ, giải thích nói, "Không phải ai để cho ta tới, ta là thấy được tin tức, cảm thấy Diệp tiểu thư hình tượng thực hảo, Diệp tiểu thư nếu viết kịch bản, kia đối chúng ta cái này vòng luẩn quẩn không có thành kiến mới là."

"Không có hứng thú." Trên người nàng cự tuyệt ý vị càng đậm, từ bên cạnh hắn vòng qua, lần này không có lại bị ngăn trở, dáng người đĩnh bạt, nện bước hữu lực, trên người còn có đặc biệt khí chất, một chút khiến cho nàng ở trong đám người trổ hết tài năng, liếc mắt một cái nhìn lại, nhìn đến người chính là nàng, như vậy nữ hài không cần nhiều bồi dưỡng là có thể hồng lên.

Đáng tiếc đối phương cư nhiên một chút hứng thú đều không có, hắn đáy mắt hiện lên tiếc hận, nhìn nàng bóng dáng móc ra điện thoại.

Nàng thay đổi cái số di động, đem số điện thoại mới chia mấy cái quen thuộc người, quả nhiên không còn có cái gì phóng viên paparazzi đánh tới.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ