106.Huyết tinh nữ vương (9)

507 36 0
                                    

Lương bân đám người liền buồn đầu ăn cơm, lỗ tai dựng thẳng lên tới liền hảo, thực xin lỗi, bọn họ đệ nhất thiên luận văn còn không có bóng dáng.

"Ngươi số luận hẳn là cũng không tồi." Nói chính là dương câu.

Dương câu chậm rì rì nói, "Ta ở viết ta đệ nhất thiên luận văn, có quan hệ vi phân phương trình."

Kia không có cách nào, kia này thiên luận văn chỉ có thể cao anh hào một mình một người hoàn thành.

Mấy người ăn cơm xong nói chuyện hướng ra ngoài đi, phía sau bỗng nhiên truyền đến một cái phẫn nộ giọng nữ, "Cao anh hào!"

Không đợi bọn họ quay đầu lại, lộc cộc tiếng bước chân liền tới gần, một cái xinh đẹp điềm mỹ nữ sinh từ phía sau đi nhanh lại đây, vốn dĩ phẫn nộ đến cực điểm, nhìn đến hắn sau lại trở nên ủy khuất, tràn ngập địch ý tầm mắt từ diệp đàm trên người xẹt qua, cố nén khóc nức nở nói, "Ngươi lại gạt ta! Ngươi cư nhiên cùng người cùng nhau tới ăn cơm đều không trở về ta một tiếng!"

Tay một lóng tay dương câu, "Lại là ngươi! Ngươi như thế nào lão cùng cao anh hào cùng nhau! Ngươi liền không thể cho hắn một chút không gian sao!"

Cao anh hào nhìn đến mặt nàng tựa hồ vặn vẹo một chút, chính là hắn là chưa bao giờ chịu trước mặt người khác rớt mặt mũi tính cách, hít sâu một hơi, "Các ngươi đi trước đi, ta có chút lời nói đơn độc cùng nàng nói."

Những người khác cũng nhìn ra bọn họ quan hệ tựa hồ không giống tầm thường, không ít nam sinh lộ ra hâm mộ, đây là bạn gái đi, toán học hệ đại một liền có bạn gái, quá làm người hâm mộ!

Bọn họ tuy rằng tưởng lưu lại xem náo nhiệt, chính là cao anh hào đều nói làm cho bọn họ lảng tránh, bọn họ cũng chỉ có thể chậm rì rì đi, diệp đàm nói, "Nàng là ai?"

Dương câu mắt trợn trắng, khóe miệng tựa hồ cũng trừu hạ, "Đâm chúng ta người."

Bọn họ vắng họp quân huấn đầu sỏ gây tội, ngày đó vị này đại tiểu thư hẳn là tay mới lên đường, kỹ thuật không lo đem bọn họ cấp đụng phải, may mắn không ra cái gì đại sự, nàng nhận sai thái độ không tồi, tích cực bồi thường, còn khi trường đi xem bọn họ, nhưng thời gian dài bọn họ liền phát hiện không đúng rồi, vị này đại tiểu thư tựa hồ ý của Tuý Ông không phải ở rượu.

Dương câu nghẹn đã lâu, "Ta đã thu được nàng rất nhiều lần tin nhắn, làm ta cấp cao anh hào một chút không gian." Vì cái gì tin nhắn, bởi vì dương câu đem nàng kéo đen.

Nàng tựa hồ là đối cao anh hào nhất kiến chung tình, đối hắn triển khai tích cực nhiệt liệt theo đuổi, nhưng cao anh hào không cảm mạo, cự tuyệt nàng rất nhiều lần, đáng tiếc nàng đầu bám riết không tha tinh thần, liên quan cùng cao anh hào như hình với bóng dương câu cũng trúng đạn rồi.

Dương câu: "Cao anh hào mau phiền chết nàng, kéo đen nàng vài cái số di động, nàng chính là không ngừng đổi dãy số tới."

Không những như thế, còn thường thường liền tới đổ người, giống như là vừa mới, không chừng khi nào liền từ sau lưng toát ra tới.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now