99.Huyết tinh nữ vương (2)

590 45 3
                                    

Trải qua chuyện này hai người xem như chín lên, A tiên sinh đang xem xong kia nửa chương sau liền thúc giục nàng nhanh viết xuống mặt nửa chương.

Diệp đàm: "Tận lực."

A tiên sinh: "Ngươi hiện tại còn không có khai giảng, ta nghe Diêu huy nói ngươi gần nhất cũng cũng chỉ ở viết luận văn, trống không thời gian hẳn là không ít, ngươi vì quyển sách này phí không ít tâm tư, còn đáp ứng rồi Diêu huy điều kiện, dựa theo ta suy đoán, ngươi không thịnh hành khởi, vì cái gì bỗng nhiên không viết?"

Cho người ta cảm giác thật giống như là nàng bỗng nhiên mất đi hứng thú, đối chuyện này mất đi nhiệt tình.

Mà cùng nàng nói chuyện phiếm nàng cũng không phải người như vậy. Hắn phía trước nói

Diệp đàm, "Ta vội."

"Vội cái gì."

Diệp đàm nghĩ nghĩ, đem 《 sau lưng 》《 quái vật 》 điện tử hồ sơ truyền qua đi, "Ta viết."

"Một bên viết luận văn, một bên phải cho tạp chí xã viết bản thảo, không có thời gian."

Đối phương phát tới một cái dấu ba chấm, "Ngươi phía trước liền ở viết?"

Diệp đàm nói, "Nếu ngươi đi mua tân một kỳ 《 quỷ nói 》 còn có thể nhìn đến ta mới nhất tác phẩm."

"Ngày hôm qua viết một nửa, đi viết tạp chí bản thảo."

A tiên sinh: "Kia 《 nữ vương 》 về sau cũng muốn xuất bản sao?"

"Hẳn là không thể nào."

"Vì cái gì? Ngươi viết thực hảo."

Diệp đàm đành phải cho hắn phổ cập khoa học hạ, ở xuyên hạ thế giới, bởi vì cơ duyên xảo hợp tích lũy lên nhân khí, nhà xuất bản đều thật cẩn thận, ở chỗ này, nàng danh khí còn cập không thượng xuyên hạ một phần mười, đại trường thiên, hơn nữa không phải truyền thống nhiệt đề tài, miễn cưỡng thoát ly tay mới quen tay một quả, chỉ có rất ít tỷ lệ nhà xuất bản sẽ nhìn trúng nàng này bổn hơn nữa xuất bản.

Đương nhiên bởi vì Đoan Mộc nhạc quan hệ, nàng có thể hướng về phía hắn mở miệng, nhưng là như vậy thiếu hạ nhân tình liền lớn, cùng phía trước chuyện nhỏ không tốn sức gì không giống nhau. Nói nữa, nàng viết này bổn ước nguyện ban đầu cũng không phải vì tiền, có thể xuất bản liền xuất bản, không thể xuất bản liền tính.

A tiên sinh thật lâu không có trả lời, diệp đàm đều cho rằng đối phương offline, vừa lúc đem máy tính đóng, đối phương bên kia truyền đến tin tức.

"Ta vừa mới cùng bằng hữu cố vấn hạ, cái này đề tài ở quốc nội xác thật không dễ dàng xuất bản, vậy ngươi suy xét quá ở nước ngoài xuất bản sao?"

"Nước ngoài loại này đề tài tương đối dễ dàng xuất bản, bán xuất bản quyền tỷ lệ khá lớn."

"Bất quá ngươi nếu chuẩn bị gửi bài, khả năng muốn đem văn phiên dịch thành tiếng Anh, ngươi tiếng Anh trình độ thế nào?"

Không nghĩ tới đối phương là làm việc này đi, diệp đàm đang muốn giải thích, đối phương lại phát tới tin tức, "Nếu ngươi chuẩn bị gửi bài, ta có thể cho ngươi giới thiệu mấy cái nhà xuất bản."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now