174.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười sáu )

403 40 5
                                    

Này đàn bần cùng lại tố chất thần kinh cuồng giáo đồ bởi vì diệp đàm cái này kế hoạch quyết định tạm thời nghe nàng.

Bọn họ không được khích lệ diệp đàm, nói thực ra, một đám như vậy chỉ số thông minh tựa hồ có vấn đề người đuổi theo người khích lệ một chút đều sẽ không làm người cao hứng.

Sẽ chỉ làm người không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ nàng chỉ số thông minh đã ngã xuống đến chỉnh cùng bọn họ một cấp bậc?

Diệp đàm nhanh chóng rời đi nơi này, chuẩn bị hảo hảo sửa sang lại một phen từ bọn họ nơi này được đến tin tức.

Mà khương triết bên kia linh hoạt kỳ ảo đồng thời cũng đang tiến hành kế hoạch, bọn họ cũng không có hoàn toàn dựa theo diệp đàm nói tiến hành, ở bắt cóc thị trưởng ngày thứ ba, bọn họ liền chế tạo thị trưởng đã tử vong biểu hiện giả dối —— như vậy mới có thể càng mau nhanh hơn tiến trình, tuyển ra tân thị trưởng.

Mà bọn họ kế hoạch quả thực thuận lợi không thể tưởng tượng, ở cảnh sát tuyên bố thị trưởng khả năng đã tử vong sau, tân thị trưởng muốn đi lập tức nhậm, mà đồng thời, người thường đối này phạm tội đội phẫn nộ cũng tới rồi đỉnh điểm, bọn họ một bên hồi ức thị trưởng tiên sinh —— đó là một vị phi thường chịu người tôn kính tiên sinh, ở hắn quản lý hạ, toàn bộ La Thành gọn gàng ngăn nắp, tại đây đàn nên xuống địa ngục người toát ra tới phía trước, phạm tội suất rất thấp, mà hiện tại hết thảy đều huỷ hoại, phẫn nộ bọn họ bắt đầu dùng các loại con đường phát tiết đối này đàn phạm tội đội bất mãn.

Tựa hồ toàn bộ thành thị đều ấp ủ phẫn nộ.

Khương triết bọn họ tự nhiên chú ý tới, lại không có để ý, bọn họ chờ mới nhậm chức thị trưởng lại đạt được một ít duy trì, đến lúc đó, hai phái mới có thể đánh kịch liệt.

Khương triết còn phá lệ chú ý diệp đàm động tĩnh, tưởng từ giữa suy đoán nàng rốt cuộc phát hiện cái gì, lại chuẩn bị làm cái gì.

Tựa hồ hết thảy đều ở nắm giữ giữa bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, bọn họ lực lượng lại lần nữa bị phong ấn.

Có lần trước đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ ăn lỗ nặng kinh nghiệm, bọn họ đều thời thời khắc khắc cảnh giác, chú ý chính mình năng lực biến hóa, trong lòng cũng có chuẩn bị, dựa theo bọn họ phỏng đoán, lại lần nữa bị phong ấn là trăm phần trăm tất nhiên sự tình, chính là chờ bọn hắn nhận thấy được sau, như cũ không khỏi biến sắc.

—— lần trước chỉ phong ấn một phần mười, lần này trực tiếp phong ấn một phần ba còn có thừa.

Này phong ấn cũng quá nhiều! Cùng bọn họ phỏng đoán hoàn toàn không giống nhau!

Lại đến một lần, bọn họ năng lực thật sự liền dư lại một chút.

Ở những người khác kinh hoảng thời điểm, khương triết nói, "Không đúng, hoàn toàn không đúng, thượng một lần chỉ là một phần mười, lúc này đây một phần ba, chiều ngang quá lớn, không có khả năng như vậy không hề quy luật, nhất định còn có cái gì ta xem nhẹ, nhất định có cái gì ta xem nhẹ......"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ