198.《 khối Rubik 》 ( bảy )

468 39 0
                                    

Vô luận vẫn là từ tiến độ vẫn là xử lý phương thức đi lên nói, diệp đàm đều càng tốt hơn, vô luận xuất phát từ nào một phương diện, chọn dùng nàng phương thức đều càng tốt, kỹ không bằng người, không lời nào để nói.

Nghiên cứu sinh sư huynh trên mặt không chịu khống chế xuất hiện mất mát, không có biện pháp không mất mát, đây là hắn chiến đấu hăng hái hồi lâu kết quả.

Chính là làm học thuật chính là như vậy tàn khốc, ở bên trong hỗn liền phải tuân thủ quy tắc, hắn nói, "Ta sẽ phối hợp diệp học muội hoàn thành kế tiếp bộ phận."

Thạch nguyên giáo thụ vỗ vỗ vai hắn.

Chờ hắn đi rồi, nghiên cứu sinh sư huynh thở dài một tiếng, "Sư muội, ta đi về trước ngủ một giấc, ngươi có điện tử bản sao? Ngươi chụp cái chiếu WeChat phát ta cũng đúng, chờ ta tỉnh ta lại nhìn kỹ một lần."

Diệp đàm gật gật đầu, làm người thắng, nàng giờ phút này nhiều lời lời nói tổng cảm thấy có chút không đúng, "Ta đây đi trước."

Tại đây thiên luận văn trung, nàng giai đoạn tính lấy được thắng lợi, cũng không thể thả lỏng, vị này nghiên cứu sinh sư huynh thực lực không dung khinh thường, bọn họ ý nghĩ lại tương đồng, ở phía sau tục hợp tác trung, hắn linh quang chợt lóe, có lẽ cống hiến độ lại vượt qua nàng. Trừ bỏ vị này nghiên cứu sinh sư huynh, còn có khác tiềm tàng địch nhân, chỉ có đoạt ở sở hữu nghiên cứu vấn đề này người phía trước phát biểu, bọn họ mới có thể xem như người thắng, bằng không hoàn thành độ 99 cùng 10% không có gì khác nhau.

Diệp đàm bước nhanh đuổi theo thạch nguyên giáo thụ, "Giáo thụ, ngài thạc sĩ tiến sĩ cũng là ở nước ngoài đọc, ngài lại cái gì kiến nghị?"

Nàng rối rắm hạ, "Ta tưởng nhiều phát biểu mấy thiên luận văn gia tăng ta trúng tuyển suất, chính là ta tìm không thấy thích hợp linh cảm."

"Ngươi muốn đi Princeton đúng không, nơi đó cơ sở toán học đệ nhất, ngươi muốn đi ta có thể lý giải, ngươi trình độ 80% trở lên có thể đả động Princeton." B đại toán học hệ ở toàn cầu trong phạm vi cũng coi như có chút danh tiếng, hai năm bắt được học vị giấy chứng nhận, cũng đủ chứng minh nàng ưu tú, nàng còn có một thiên quốc tế toán học tứ đại tập san luận văn. Chính là nàng đoản bản đồng dạng tương đối rõ ràng, nàng không như thế nào tham gia sống qua động thi đấu, duy nhị có thể bị Princeton coi trọng mắt luận văn là cùng người hợp tác phát biểu.

Xin Princeton học sinh trước nay đều là thiên chi kiêu tử, diệp đàm không thể đi đánh cuộc kia 20%.

Thạch nguyên giáo thụ, "Ngươi nghiên cứu sinh chuẩn bị chuyên tấn công số luận đúng không, ngươi độc lập phát biểu hai thiên số luận phương diện luận văn. Đến lúc đó ta tìm hệ chủ nhiệm cùng nhau cho ngươi viết thư đề cử."

"Chính là ta tìm không thấy linh cảm."

Thạch nguyên giáo thụ cổ vũ nàng, "Ngươi hiện tại không phải làm thực hảo? PK rớt một cái sư huynh, bảo trì loại trạng thái này là được."

Thạch nguyên giáo thụ cổ vũ hiển nhiên không có gì đặc thù công hiệu, tìm không thấy linh cảm diệp đàm chỉ có thể tiếp tục phá được cái này đầu đề. Hỏa lực toàn bộ khai hỏa diệp đàm làm nghiên cứu sinh sư huynh có chút khiêng không được, hắn phía trước còn tưởng rằng diệp đàm là vì bọn họ hai cái ẩn tính cạnh tranh, lúc này mới tốc độ nhanh như vậy, ai biết nàng ngày thường liền như vậy tiến độ.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz