176.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười tám )

371 38 0
                                    

Ở diệp đàm hoàn thành này phúc đồ sau đó không lâu, liền có cuồng tín đồ khẩn trương hề hề lại đây, thần sắc nghiêm túc nói, "Chúng ta gặp vài sóng điều tra đội ngũ."

Hiện tại trừ bỏ diệp đàm cùng an bối đều đã sa lưới, bọn họ tự nhiên có thể toàn lực truy tra nàng động tĩnh. Ở khương triết nhắc nhở hạ, bọn họ nghĩ tới bị bọn họ bỏ qua địa phương, cuồng tín đồ thoạt nhìn so diệp đàm còn muốn khẩn trương.

Sợ bọn họ sự nghiệp chưa hoàn toàn, diệp đàm đã bị bắt đi. Diệp đàm nói, "Ta đã biết, ta sẽ cẩn thận."

"Có cái tin tức tốt, ta đã tính toán ra sở hữu trang bị □□ tiết điểm, vì phòng ngừa sự tình có biến, chúng ta mấy ngày nay vất vả một ít, đem □□ phóng tới ta tính toán ra tới địa điểm."

Nghe nói tin tức tốt này, bọn họ trực tiếp đem ban đầu lo lắng vứt tới rồi sau đầu.

"Hiện tại hết thảy đều nghe ta, không cần lộ ra cái gì dấu vết."

......

Mắt thấy lại muốn tới 48 giờ, diệp đàm từ dưới thủy đạo trung rời đi, nàng tạm thời không cần cảnh sát đem tầm mắt phóng tới này đàn cuồng tín đồ trên người.

Không nghĩ tới nàng đi rồi không bao lâu, cư nhiên gặp an bối, an bối tiều tụy bất kham, thấy được diệp đàm tựa như thấy được cứu tinh, nức nở thiếu chút nữa khóc ra tới, "Bọn họ đều đã chết...... Ta rất sợ hãi."

Diệp đàm nói, "Bọn họ đều đã chết, vì cái gì ngươi còn sống?"

An bối tuyệt đối là bọn họ trung thực lực thấp nhất một cái, thực lực thấp nhất một cái ngược lại thành cuối cùng người sống sót chi nhất, như vậy tưởng đều sẽ làm nhân tâm sinh nghi lự.

Hơn nữa vì cái gì nàng mới cống thoát nước trung ra tới không lâu liền gặp an bối?

An bối tựa hồ cũng biết chính mình trên người điểm đáng ngờ quá nhiều, không có trực tiếp tới gần nàng, liều mạng giải thích nói, "Ta không biết, ta thật sự không biết...... Ta mỗi một lần tựa hồ vận khí đều thực hảo, tổng có thể may mắn tránh được."

Nàng bụm mặt, "Ta không có lừa ngươi, ta cũng không biết rốt cuộc sao lại thế này, nhưng là ta hiện tại trừ bỏ ngươi không biết nên đi tìm ai, chỉ có ngươi khả năng giúp ta, không cần ném xuống ta."

Nàng không có khả năng mỗi lần đều tốt như vậy vận.

Vừa mới nói xong, nàng trong bụng liền truyền đến lộc cộc lộc cộc đói khát thanh, nàng thẹn thùng cúi đầu, "Ta, ta phía trước liền ăn một mảnh quá thời hạn bánh mì."

"Ta không dám đi ra ngoài, liền tránh ở rác rưởi xử lý xưởng."

Vẫn luôn tránh ở hiện tại, mau đến 48 giờ ma chú, mới không thể không ra tới.

Diệp đàm nói, "Ngươi biết ta trên người cũng có phong ấn? Ta phía trước có lẽ còn có thể giúp ngươi, hiện tại xin lỗi."

"Ta đã ốc còn không mang nổi mình ốc."

Đây là cự tuyệt? An bối trợn tròn mắt, cố nén nước mắt không cho nó chảy ra, "Ta, ta thực nghe lời, ngươi làm ta làm cái gì đều có thể, ta phía trước cũng đụng tới quá bọn họ, chỉ có ngươi, chỉ có ngươi không có bị thương, ngươi nhất định có biện pháp đúng không?"

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ