43.Áo tái (mười một)

620 53 0
                                    


Lão sư đối bọn họ hành vi cũng có điều hiểu biết, tuy rằng thoạt nhìn không thế nào quản sự, nhưng không có khả năng thật sự mặc kệ, "Diệp đàm thật sự có ý tứ."

Cao anh hào nhìn hào hoa phong nhã, nhưng là bản nhân cực kỳ tâm cao khí ngạo, muốn cho hắn chịu phục ai, khó. Dương câu cũng không ngoại lệ, một đám đều là cái loại này thông minh tuyệt đỉnh thiên tài, có thể nói, trừ bỏ chính hắn đều không nhất định thật sự chịu phục ai, mà hiện tại cư nhiên cũng cùng diệp đàm tường an không có việc gì, còn thường thường liền thảo luận nan đề.

"Vốn đang cho rằng hắn sẽ không phục." Mặc dù CMO diệp đàm đè ở hắn trên đầu, kia cũng không đại biểu cái gì, một lần mà thôi, không đại biểu cái gì. Lại có diệp đàm vì lớp trưởng, hắn vì phó lớp trưởng, hắn nói không chừng muốn tùy thời soán quyền, tuy rằng không biết diệp đàm có phải hay không cố ý, nàng xác thật thành công dời đi khả năng chủ yếu mâu thuẫn, làm mọi người bởi vì nàng áp lực không thể không tiến tới. Cùng bọn họ phía trước phỏng chừng quá trình có điểm xuất nhập, kết quả lại là xấp xỉ.

"Diệp đàm đây là bị B đại trước tiên tuyển chọn đi?" Tay chân thật mau, vị này xuất thân A đại lão sư nói thầm một tiếng.

Thẳng đến khảo thí trước, lần này đều cực kỳ hài hòa, đừng nói tranh phong tương đối, tiểu nhân khóe miệng cũng chưa phát sinh, sở hữu tinh lực đều dùng để học tập làm bài, nơi nào còn có tinh lực tới sinh ra cái gì khóe miệng?

Hai lần tuyển chọn thí nghiệm, cuối cùng tuyển định diệp đàm, dương câu, dương anh hào, chu nhỏ giọng, đinh á lỗ, Phan Phong trở thành lần này quốc gia đội đại biểu, hậu thiên khởi hành đi Đông Kinh tham gia thế giới thi đấu.

Mã thúy thúy lạc tuyển, vành mắt tựa hồ có điểm hồng, nhưng là biểu tình còn tính thoải mái, nơi này mỗi người đều không thể so nàng kém, nàng tiến tập huấn liền có cơ duyên trùng hợp thành phần, hiện tại lạc tuyển cũng tại dự kiến ở ngoài.

Nàng ôm diệp đàm, nghẹn ngào nói, "Diệp đàm, ta sẽ tưởng ngươi, cũng sẽ nhìn ngươi lấy được quán quân." Lại nhìn về phía những người khác, "Các ngươi cũng giống nhau, chúng ta nhất định sẽ thắng."

Lần này quốc gia đội thật sự cường hãn đến biến thái, cùng loại với như vậy cường hãn đội ngũ chỉ ở mười mấy năm trước xuất hiện quá một chi, cái kia đội ngũ mà thôi xuất hiện mấy cái cực kỳ khó được biến thái, kia một lần bọn họ vượt qua đệ nhị danh hơn hai mươi phân. Lúc này đây đội ngũ làm cho bọn họ liên tưởng đến kia một lần.

"Các ngươi nhất định sẽ đoạt giải quán quân." Những người khác tuy rằng mất mát, nhưng giống như là mã thúy thúy, biết người chung quanh đều không thể so chính mình kém, phía trước còn có bốn cái đại lão áp trận, nói là sáu cái danh ngạch, kỳ thật cũng liền hai cái, lạc tuyển bọn họ đã nghĩ tới, tiếc nuối không thể đi theo diệp đàm bọn họ cùng nhau, lúc này cũng chỉ có chúc phúc.

"Vài vị đại lão, nhất định phải cùng chúng ta chụp ảnh chung a, chờ trở về chúng ta cũng có thể khoe ra."

"Ta nhất định lưu lại làm đồ gia truyền, chờ các ngươi ở quốc tế thượng xông ra thanh danh, nói cho ta nhi tử, ba ba cũng là cùng bọn họ cùng nhau tập huấn quá người."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now