182.Toán học kiến mô ( bốn )

456 38 0
                                    

Bọn họ cũng không phải có cái gì ý xấu, chỉ là người ở phiêu nhiên dưới tình huống, càng dễ dàng bị thuyết phục, cũng càng dễ dàng nói điều kiện.

Đừng nói diệp đàm như vậy thiếu nữ —— Hollywood Thương Trọng Vĩnh ví dụ cũng không ít, những cái đó niên thiếu thành danh thần tượng còn không phải là bị lạc ở truy phủng trung mà dần dần biến mất ở người tầm mắt giữa? Chính là tuổi đại điểm, cũng không thể ngoại lệ, ai không có điểm hư vinh tâm?

Mà vị này bán chạy thư tác gia ở bọn họ thổi phồng trung, mí mắt cũng chưa nhúc nhích một chút, không phải làm bộ thờ ơ, bọn họ tự nhận là vẫn là có vài phần nhãn lực, diệp đàm là thật sự không thèm để ý, những cái đó khen ngợi nghe liền nghe xong, không có hướng trong lòng đi.

Bọn họ mới có chút buồn bực cảm khái, hiện tại tiểu hài tử thật là lợi hại, chẳng những là tài hoa, tính cách đều như thế, so một ít người trẻ tuổi đều trầm ổn.

Diệp đàm xác thật không có để ở trong lòng, Adeline nữ vương hằng ngày chi nhất chính là nghe hoàng cung thị nữ cùng ác ma quản gia đối nàng ca ngợi, theo nàng địa vị củng cố, càng ngày càng nhiều quý tộc gia nhập cái này hàng ngũ.

So với bọn họ, có thể nói này đàn biên tập thật sự là quá yếu điểm.

Nghe thói quen những cái đó lộ liễu a dua nịnh hót, lại nghe này đó liền như mưa bụi giống nhau.

Diệp đàm nói, "Chúng ta vẫn là trước nói chuyện chính sự."

Nói thiêm bán sẽ. Bọn họ cố ý cấp diệp đàm tổ chức một hồi đặc biệt đại thiêm bán sẽ, nước chảy gì đó đều là có sẵn, nơi sân cũng có thể lâm thời đi thuê, bất quá hiện tại bọn họ muốn cho diệp đàm ở thiêm bán sẽ phía trước tiếp thu hạ phỏng vấn.

"Summer tiểu thư, ngươi biết đến, nếu ngươi chân thật thân phận bại lộ đi ra ngoài, sẽ tạo thành bao lớn oanh động, phía trước không biết bao nhiêu người vì ngài tài hoa mà khuynh đảo, chờ thấy ngài chân nhân, càng sẽ cảm thấy ngài giống như kỳ tích giống nhau."

"Nhưng là, ngài cũng nên biết, có chút người tư tưởng luôn là như vậy cực đoan, vô pháp tiếp thu so với chính mình ưu tú người, chúng ta hy vọng trước đó cấp người đọc một cái giảm xóc thời gian."

"Đương nhiên, thỉnh ngài yên tâm, chúng ta cùng rất nhiều truyền thông bảo trì hữu hảo quan hệ, ta tin tưởng tuy rằng khả năng có một ít nghi ngờ thanh, cuối cùng nhất định khuynh đảo ở ngài tài hoa dưới."

Làm nhà xuất bản cây rụng tiền, bọn họ sao có thể làm diệp đàm bởi vì điểm này sự xảy ra chuyện? Hơn nữa làm mới nhất bán chạy thư tác gia, tử trung người đọc đông đảo, cũng không có ai sẽ ở nơi công cộng lấy chủng tộc nói sự. Bọn họ tưởng chính là lợi dụng chuyện này lăng xê một phen, trời ạ, này quả thực là đưa lên tới tuyên truyền điểm a, bọn họ có tin tưởng, chờ thành công sau, 《 huyết tinh nữ vương 》 doanh số sẽ lại lần nữa tăng lên.

Tiền đề là yêu cầu diệp đàm hơi chút phối hợp hạ, phía trước thổi phồng chính sách có điểm không quá lý tưởng, bọn họ liền đành phải đem sự tình nói nghiêm trọng một ít, hy vọng diệp đàm đáp ứng bọn họ lâm thời làm ra tới phỏng vấn.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu Hỏaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن