188.Toán học kiến mô ( mười )

452 38 1
                                    

Gien tổ là sinh vật vấn đề, kẻ thứ ba đề cập hàng thiên công trình. Đều là cực kỳ khó gặm xương cốt, cái thứ nhất đề mục còn có thể xem như đơn thuần toán học vấn đề, chính là đề mục phức tạp một ít, yêu cầu giải toán thập phần khổng lồ.

"Chúng ta tuyển cái nào?"

Cái thứ nhất đối bọn họ có lợi nhất, diệp đàm tính toán năng lực cũng đủ bọn họ dẫn đầu một đi nhanh.

"Cái thứ ba đi." Diệp đàm nói, "Tuyển người đầu tiên khẳng định rất nhiều, cái thứ hai ta không quá quen thuộc sinh vật, cái thứ ba ta phía trước đề cập quá một ít nội dung, có chút ý nghĩ."

Đâu chỉ chỉ là đề cập quá một ít nội dung, nàng gặm qua không ít chuyên nghiệp thư tịch, còn nghe qua rất nhiều hàng thiên công trình sư nói chuyện với nhau, tiến vào quá rất nhiều phòng thí nghiệm.

"Vậy cái thứ ba." Diêu huy nói tiếp, đôi mắt không khỏi nhìn về phía diệp đàm, phía trước diệp đàm hồi thành phố B, vẫn là hắn đi sân bay tiếp hắn.

"Hành." Bọn họ hai cái gõ định rồi, bạch Lạc cũng không ý kiến, số ít phục tùng đa số, "Bắt đầu đi."

Giai đoạn trước không có Diêu huy sự tình gì, chủ yếu là diệp đàm cùng bạch Lạc, mang cơm mua thủy linh tinh công tác sẽ dạy cấp Diêu huy. Kỳ thật bạch Lạc cũng không hiểu, hàng thiên công trình quá thâm thuý, bạch Lạc lại không phải tự ngược cuồng, cũng không giống như là diệp đàm đối nó ôm có nhất định lòng hiếu kỳ, hắn là thật sự dốt đặc cán mai. Thiết kế toàn dựa diệp đàm, hắn ngồi ở kia tác dụng chính là ở diệp đàm dò hỏi hắn cái này có thể làm được cái gì trình độ thời điểm trả lời nàng, tận khả năng cho nàng chuẩn xác đáp án.

Tuy rằng đề mục là hàng thiên dò xét khí, nhưng tham gia thi đấu người lại không phải chuyên nghiệp hàng thiên công trình chuyên nghiệp học sinh, một ít đồ vật không có khả năng yêu cầu cụ thể, lại nói diệp đàm phía trước tham dự thực nghiệm nội dung cũng không có khả năng viết ra tới, nàng muốn chính là cái ý nghĩ, biết như thế nào thiết kế, đem vấn đề này biến thành toán học mô hình.

Ước chừng một giờ sau, diệp đàm bước đầu lượng công việc liền thu phục, bạch Lạc cũng chưa từng sở mọi chuyện bắt đầu bay nhanh gõ bàn phím, mặt khác tiểu đội còn đang tiến hành giai đoạn trước thảo luận, hiện tại đã bắt đầu tiến hành kiến mô chỉ có bọn họ, bàn phím đánh thanh minh minh không lớn, lại làm cho bọn họ cảm thấy ma âm xỏ lỗ tai, không khỏi liền đem lực chú ý đầu chú qua đi, trên mặt toát ra như có như không hỏng mất.

Chính là giai đoạn trước làm chuẩn bị tâm lý, thật sự chờ đến này một bước, bọn họ vẫn là cảm thấy hỏng mất.

"Diệp đại lão hành tẩu máy tính không phải nói không, bọn họ nhất định tuyển cái thứ nhất. Không cần hoảng, tuyển cái thứ nhất khẳng định rất nhiều, chúng ta người thứ hai không có nhiều như vậy, cạnh tranh cũng không có đại, khó khăn đại, làm ra thành quả tới mới càng dễ dàng ra thành tích."

"Đúng vậy, lúc này mới vừa mới bắt đầu, không thể chịu ảnh hưởng."

"Cái thứ nhất đi, đệ nhị cái đệ tam cái đề mục chúng ta đều không có manh mối, chỉ có thể tuyển cái thứ nhất, cái thứ nhất liền phải cùng diệp đại lão bọn họ chính diện đối thượng, Alexander."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now