168.Khối Rubik: Toàn thành công địch ( mười )

407 42 3
                                    

Cho dù có kinh nghiệm lần trước, lần này nhận được sau như cũ làm cảnh sát thần sắc âm trầm xuống dưới, thượng một lần công viên trò chơi, làm cho bọn họ vì không kinh động du khách mà gánh vác rất nhiều áp lực.

Rốt cuộc du khách quá nhiều, nàng lại có được siêu năng lực, có thể dễ dàng chế tạo rất nhiều thương vong.

Mà lần này nàng nói địa phương không phải công viên trò chơi, nhưng là lại so với công viên trò chơi càng khó giải quyết, nhân vật nổi tiếng quý tộc thường xuyên đi địa phương, có thể nói thương vong một cái, bọn họ liền phải thừa nhận càng nhiều áp lực.

Lần này nàng muốn chơi "Trò chơi" không biết là cái gì trò chơi, chờ bọn hắn đuổi tới hội sở ngoại liền ẩn ẩn nghe được bên trong âm nhạc thanh.

Gọi tới giám đốc, nghe nói bên trong là ở cử hành hóa trang vũ hội, mày nhăn càng khẩn, giám đốc nhìn bọn họ hạng nặng võ trang bộ dáng, nhỏ giọng nói, "Xin hỏi chư vị tới có chuyện gì?"

Hiện tại còn không có làm rõ ràng sự tình tình huống, cảnh sát: "Có thể mang chúng ta qua đi sao?"

Hắn có thể nói không sao? Vẻ mặt đau khổ mang theo bọn họ đi lên, ở ngoài cửa liếc nhau, bọn họ liền phải phá cửa mà vào, nếu đối phương thật sự tại đây, bọn họ phong tỏa nơi này, không lo tìm không thấy nàng! Chính là ngay sau đó, bọn họ liền thu được một cái tin nhắn, tin nhắn là một tấm hình, một người tuổi trẻ nam nhân ngã trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền, nhất dẫn nhân chú mục là hắn trước ngực đồng hồ đếm ngược.

"Bom!"

Bọn họ đảo trừu khẩu lương khí, chờ nhận ra hình ảnh người trên, bọn họ càng là thái dương gân xanh nhô lên, cái này tuổi trẻ nam nhân là La Thành nhà giàu số một tiểu nhi tử, thường xuyên xuất hiện ở giải trí trang báo, đường viền hoa tin tức khắp nơi.

Nếu hắn đã chết, phỏng chừng bọn họ người lãnh đạo trực tiếp đều đỉnh không được.

"Tiên sinh nhóm! Hoan nghênh đi vào vũ hội! Hiện tại nghe ta tới tuyên đọc lần này trò chơi quy tắc."

"Nếu là có người vi phạm quy tắc một lần, vị này đáng yêu anh tuấn tiên sinh trên người đồng hồ đếm ngược liền sẽ nhanh hơn một lần."

"Vì vị tiên sinh này an toàn, thỉnh chư vị tiên sinh nhất định phải tuân thủ quy tắc."

Nhìn đến này tin tức, không ít người đầu liền bắt đầu ầm ầm vang lên, không khỏi muốn mắng nương.

"Quy tắc một, vũ hội mỗi nửa giờ bắt đầu một lần, chờ vũ hội bắt đầu, chư vị tiên sinh đều phải mời một vị tiểu thư mỹ lệ khiêu vũ. Có lẽ vị nào tiên sinh sẽ mời đến ta nga."

"Quy tắc nhị, mỗi lần vũ hội kết thúc, chư vị cảnh sát đều có xốc lên một vị tiểu thư hoặc tiên sinh mặt nạ cơ hội. Nhớ kỹ, mỗi người chỉ có một lần."

"Quy tắc tam, muốn vạch trần tiểu thư hoặc tiên sinh mặt nạ, cần thiết phải được đến các nàng đồng ý."

"Quy tắc bốn, chư vị cảnh sát tiên sinh có thể từ ở đây tiểu thư hoặc tiên sinh trong miệng được đến về vị này đáng yêu tiên sinh tin tức."

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now