46.Lễ tốt nghiệp (một)

682 57 1
                                    


Đối như vậy mỹ thiếu niên đều có thể không chút do dự đả kích, thật là làm người bọn họ thổn thức, diệp đàm cư nhiên không phải nhan khống.

Ở cái này mỹ thiếu niên sau không còn có người tiến lên đây chào hỏi, bọn họ mới tiến lên đi, cao anh hào cả người tựa hồ vừa mới từ mùa đông nước sông vớt ra tới, chung quanh tản ra nhàn nhạt hàn khí, dương câu nói, "Đại ca, tất cả mọi người đều ở cao hứng, ngươi này phúc mẹ kế mặt thích hợp sao?"

Cao anh hào: "Ta nơi nào không cao hứng?" Nơi nào đều không cao hứng a.

Những người khác cũng không dám hướng tới cao anh hào nơi này thấu, vây qua đi chúc mừng diệp đàm.

Không lâu lúc sau bọn họ liền ngồi lên về nước phi cơ, Phan Phong trong tay nhiều cho hắn muội muội mua son môi, ủy khuất nhìn cao anh hào liếc mắt một cái, hắn vốn là tưởng thỉnh diệp đàm bồi hắn đi mua, diệp đàm cũng đều đáp ứng rồi, ai biết cao anh hào trừu cái gì điên, bỗng nhiên quăng một đống hình ảnh phổ cập khoa học cho hắn, làm hắn chiếu mua, "Ngươi không nên liền này đều xem đông không hiểu đi?" Mặt trên là thời thượng lưu hành phân tích son môi thiên.

Phan Phong không biết hắn nghĩ như thế nào lên đi phiên tạp chí thời trang, lại ngại với cao lớn lão tùy thời bùng nổ núi lửa trạng thái mà không dám trêu chọc hắn, ngoan ngoãn mua mặt trên đề cử sắc hào. Hắn nhỏ giọng cùng đinh á lỗ nói thầm, "Liền một phân a, này đều mấy ngày rồi."

Đinh á lỗ nói, "Đổi cái góc độ ngẫm lại." Hai cái bị coi đối nghịch tay người đều vượt qua hắn đè ép hắn một đầu, là ai đều không dễ chịu a, đó là một phân chênh lệch sao? Đó là mãn phân cùng cao phân chênh lệch, từ phía trước đằng nguyên á hi lại đây chào hỏi là có thể nhìn ra được tới. Mãn phân mới là đại lão chi gian chào hỏi phương thức, không phải mãn phân, bọn họ căn bản không nghĩ riêng đi nhận thức ngươi.

Phan Phong: "Đại lão thế giới......" Có thể nói này kiên định bọn họ hai cái không số ghi học hệ ý tưởng, toán học hệ quá mẹ nó khủng bố, không phải mãn phân cũng chưa biện pháp cùng người chào hỏi. Này không phải bọn họ này đó người thường hẳn là trạm chiến trường. Đối mặt kia mấy cái đại lão, bọn họ hai cái thật sự không hề sức chiến đấu a! Kỳ thật ở bọn họ trường học, bọn họ hai cái cũng là truyền thuyết cấp người a! Tới rồi nơi này, liền thành tép riu. Tình cảnh biến hóa, làm người thổn thức. Chờ hạ phi cơ, loại này ý tưởng mở rộng.

"Diệp đàm! Diệp đàm, ngươi thành IMO sử cao tuổi nhỏ nhất nữ quán quân, ngươi có cái gì cảm tưởng sao?"

"Diệp đàm! Ngươi tiếp theo bộ có tính toán gì không sao!"

"Diệp đàm, trên mạng có nhân xưng hô ngươi vì ngàn năm khó gặp mĩ thiếu nữ, ngươi đối này có ý kiến gì không?"

......

Bọn họ hạ phi cơ, vừa mới lãnh hành lý, đoàn người đi ra ngoài, liền thấy một đám khiêng □□ đoản pháo phóng viên chen chúc tới, bọn họ ngay từ đầu không nghĩ nhiều, Phan Phong nói thầm, "Là cái nào minh tinh xuống phi cơ sao?"

Dẫn đầu lão sư cũng không nghĩ nhiều, rốt cuộc trừ bỏ toán học tương quan truyền thông, còn không có nhiều ít đại chúng chú ý bọn họ, liền như vậy không hề phòng bị bị giải khai, những người đó đối bọn họ làm như không thấy, bao quanh vây quanh diệp đàm, chính là một cái đảo mắt công phu, diệp đàm liền từ bên ngoài nhìn không tới.

Khủng bố nữ vương [Chương 1~200] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ