Chương 6: Cố nhân báo ân

4.5K 281 37
                                    


Chương 6: Cố nhân báo ân

Giờ khắc này trong lòng Giang Lạp vô cùng rối loạn, hoàn toàn không nghĩ tới hắn thế nhưng lại bị ông trời nhẫn tâm hãm hại một nhát.

Giang Khinh Chu vậy mà là hậu nhân của cao thủ Giang Phong ở Bắc Mạc, từ nhỏ bị lưu lạc bên ngoài, bây giờ cuối cùng cũng được bảo chủ Vu Địa Bảo – Biệt Lập Thiên tìm đến. Biệt Lập Thiên và Giang Phong là huynh đệ kết bái. Tình nghĩa vô cùng đậm sâu, con của Giang Phong đương nhiên hắn phải đối xử thật tốt, ra sức bảo vệ y.

Vu Địa Bảo thế lực lớn số một số hai trong thành, có một pháo đài rộng lớn đầy khí thế, ngay cả thành Lâm Uyên giàu có màu mỡ kia cũng rất có vị thế, thực lực vô cùng hùng hậu. Nghe nói bên trong Bảo trên dưới cùng chung một mối thù, bảo vệ quê hương, đoàn kết hòa thuận, đây là những điều hắn lúc trước được biết.

Phu thê Biệt Lập Thiên dưới gối có hai nhi tử, trưởng tử tính tình ôn hòa trầm lặng như tảng mây, đã thành thân sinh con. Còn đứa con út Biệt Phong Khởi thì rèn luyện bên ngoài mười năm, vừa trở về không lâu.

Giang Lạp cũng có chút ấn tượng đối với người tên Biệt Phong Khởi này, mười năm trước tại đại hội Nam Bắc giao đấu mà đánh thắng đối phương. Khi đó hắn là một thiếu niên khí phách ngang ngược ngông cuồng, đánh người khác tuyệt không nương tay. Sau đó hắn còn nhờ đối phương đi qua phía Nam mua máy xay gạo rồi nhân cơ hội chơi y một vố.

Khi đó hắn tại thành Ngân Nhạn rất có thế lực mới dám hô lớn gọi y là «Người ngoại địa» không chút áp lực hay sợ sệt gì. Trong mắt hắn, phương Bắc chỉ mang danh là «đối thủ». Bây giờ nhìn vẻ mặt từ ái của hai vợ chồng Biệt Lập Thiên, mọi người trong Vu Địa Bảo ai cũng thật lòng thiện lương vui sướng, Giang Lạp nhất thời không thích ứng được.

May mắn hắn hiện không còn Huyền lực, dung mạo thay đổi, chỉ cần hành động cẩn thận, dăm ba câu là có thể bày ra bộ dạng ôn hòa nhu nhược rồi, diễn thành vô cùng tri ân báo đáp, khiến mọi người vui đến náo loạn.

Đại trưởng lão cảm khái vô vỗ vai Giang Lạp: "Hài tử, phụ thân ngươi là anh hùng Bắc Mạc, ngươi không thể thua kém được. Bọn ta đều nhận ân huệ của phụ thân ngươi, xem ngươi như người một nhà, có gì cứ nói."

Giang Lạp khiêm tốn nói : «Vâng, tiểu tử xin ghi nhớ giáo huấn.»

Nhị trưởng lão lão lệ tung hoành: "Giang huynh trên trời có linh, nếu biết ngươi là một người tài giỏi chắc chắn huynh ấy sẽ vô cùng vui mừng."

"Giang gia có hậu, Giang gia có hậu!" Mọi người đều vui vẻ nói.

Ngay cả chúng tỳ nữ ngoài cửa phòng cũng hướng về phía trong, vì hậu nhân anh hùng tuấn tú mà như mở cờ trong bụng.

Biệt phu nhân mặc một bộ y phục áo váy xanh nhạt, áo ngoài cẩm tú đính kim, trên tay cầm một chuỗi tràng hạt trầm hương.

Phu nhân quanh năm luôn đi lễ Phật, cười lên mặt mày vô cùng hiền hậu.

Nàng kéo tay Giang Lạp ân cần hỏi han: "Con ngoan, sau này ở đây chính là nhà của con, Vân di cùng mọi người đều là thân nhân của con, cần cái gì con cứ nói."

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now