Chương 36: Mắt sáng lời hay ắt thắng bại (hạ)

1.9K 147 2
                                    

Chương 36: Mắt sáng lời hay phân thắng bại (hạ)

Giang Lạp vẫn đang suy nghĩ phần thắng Biệt Phong Khởi thành công lấy được Lam Yên Tuyệt Ảnh tuyến là bao nhiêu.

Lần đại hội luận võ này là quần hùng thi đấu, ai cũng không nói chắc chắn sẽ không có bất ngờ gì, mà hắn tuyệt đối không thể để Lam Yên Tuyệt Ảnh tuyến rơi vào tay người khác. Vì vậy hắn muốn tới sân đầu xem thi đấu phòng khi Biệt Phong Khởi có khả năng gặp phải cường địch, như thế mới có thể tiến gần hơn với Lam Yên Tuyệt Ảnh tuyến và tìm cơ hội tiếp cận người nhà họ Giang.

Hơn nữa hắn mơ hồ có cảm giác Quế Thần Tuyết sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Biệt Phong Khởi.

Huyền sĩ có chín cấp nhưng Huyền sư chỉ có phân chia ba cấp, mỗi cấp cách nhau một trời một vực. Tới Huyền Vương thì chia ra cấp thấp, cấp trung và cấp cao.

Quế Thần Tuyết đã tích lũy kinh nghiệm chiến đấu trong thời gian dài. Hắn ta bây giờ dù nói với người ngoài là Huyền Vương cấp thấp nhưng là thật hay giả thì không ai biết. Nhỡ Quế Thần Tuyết che dấu thực lực, vì muốn thắng mà trong trận cuối đột phá đánh bất ngờ thì sao?

Vì để tìm hiểu thông tin của địch nhân nên đây mới là nguyên nhân ước hẹn của Giang Lạp và Chu Di Nhan.

Giang Lạp lễ phép từ chối nhưng Bạch Văn Tuấn vẫn chưa từ bỏ ý định. Bất luận hắn ta nói bóng gió ra sao, Giang Lạp chỉ nhẹ nhàng cùng hắn đánh tới đánh lui. Bạch Văn Tuấn vốn còn nghi ngờ thanh danh của Giang Lạp nhưng sau lần này lại có chút tin tưởng cái tên Giang Lạp Huyền Vương này. Lý Khinh Chu nhìn như khiêm tốn nhưng kỳ thực rất cao ngạo, nếu sức không cứng chắc chắn sẽ không có loại tâm tính này. Dù sao đi nữa chắc hẳn cũng có chút tài năng?

Bạch Văn Tuấn vốn định kết giao hai vị Huyền Vương này của Lý gia nhưng chẳng ngờ Giang Lạp không chỉ cảnh giác rất cao mà còn nói kín kẽ không chừa lỗ hổng khiến con cọp như hắn ta nhất thời không có chỗ để ngoạm ăn. Hắn ta hướng Chu Di Nhan ném tới một ánh mắt cầu cứu.

Chu Di Nhan hiểu ý, lặng lẽ kéo ống tay áo Giang Lạp thì thầm nói: "Nhị ca ca, ngươi đã nghe qua Bạch thần y Bạch Ngọc Lâu chưa?"

Giang Lạp vốn mất tập trung, nghe được đại danh Bạch Ngọc Lâu mới nhướn mày nhìn về phía Chu Di Nhan.

Hắn đương nhiên biết Bạch Ngọc Lâu, nhị bá Bạch Văn Tuấn xuất ngoại học y nhiều năm không về. Lúc hắn còn nhỏ đại danh Bạch thần y đã như sấm bên tai. Bao nhiêu kẻ không quản vạn dặm, vứt bỏ hào quang cầu xin nhưng đáng tiếc người này quanh năm như thần long thấy đầu mà chẳng thấy đuôi, muốn "tình cờ gặp" một lần chắc chỉ có thể thắp hương bái Phật. Lẽ nào lần này lặng yên không tiếng động quay về?

Nếu vậy thì hắc khí hàn cốt trong cơ thể hắn, chứng bệnh ly hồn của Biệt Phong Khởi có hy vọng giải quyết.

Chu Di Nhan nói nhỏ: "Bạch thần y vài ngày trước đã trở về. Nghe nói y bây giờ là chưởng môn Hành Y Cốc. Y thuật rất giỏi!"

Trước Chu Di Nhan vì Biệt Phong Khởi mà muốn hỏi tìm danh y là Bạch Ngọc Lâu, đáng tiếc Biệt Phong Khởi hỏi cũng chưa hỏi đã cự tuyệt hảo ý của nàng. Lần này có Bạch Văn Tuấn ở đây, vì muốn dùng Giang Lạp như cầu nối với Bạch Văn Tuấn mà trực tiếp tìm Bạch thần y. Vừa vặn Bạch Văn Tuấn cũng muốn làm quen huynh đệ nhà họ Lý, Chu Di Nhan liền thuận nước giông thuyền.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ