Chương 7: Quả đất tròn

3.8K 277 68
                                    

Chương 7: Quả đất tròn

Ngày hôm sau, khi Giang Lạp vừa dùng xong bữa sáng đã bị gọi đến đại sảnh.

Hôm nay trong đại sảnh ngoại trừ phu thê Biệt Lập Thiên ra thì còn có một thanh niên thân thể cao lớn thon dài.

Tóc mai như đao cắt, đôi mắt lãnh tình, ánh mắt thì vừa cứng rắn lại vừa dã tính, khiến người nào nhìn vào khó lòng quên được.

Giang Lạp chỉ liếc mắt một chút đã xác định được thân phận của người này.

Tiểu tử này là Tiểu Khởi mà Biệt phu nhân nhắc đến, Biệt Phong Khởi.

Mười năm không gặp đã biến hóa lớn như thế này rồi, vừa giao chiến cùng Lộc Hổ Thú chỉ qua một ngày đã khôi phục nguyên khí, xem ra Huyền lực không yếu, thậm chí còn cao hơn so với hắn dự đoán.

Mùa đông, Giang Lạp mặc một bộ áo choàng lông cáo, Biệt Phong Khởi thế nhưng chỉ mặc trang phục đơn bạc với tay áo đỏ thẫm, tôn lên thân thể thon dài rắn chắc, sau gáy có hình thanh lang, xung quanh cánh tay quấn một vòng dây xích bạc tựa như một con rắn đỏ tía, bắp chân mang ủng đen, tóc dùng một dây vải hờ hững buộc vào, sừng sững đứng đấy, kiên nghị uy vũ.

Y lười biếng tựa lưng vào ghế dựa, đôi chân thẳng thớm thon dài cứ như thế mà đập vào mắt của Giang Lạp.

Ánh mắt Giang Lạp dừng lại chỗ đôi chân kia một lát rồi mới chậm rãi dời đi.

Hắn thỉnh an phu thê Biệt Lập Thiên đang ngồi ngay ngắn trên chính vị, sau đó mới ngồi vào bên phải thủ tọa.

Như vậy là cùng đối mặt với Biệt Phong Khởi...

Biệt Phong Khởi nhíu mày nhìn Giang Lạp, sau đó y nở nụ cười vừa bĩ vừa tà khí, mười phần đùa giỡn lưu manh.

Y nhìn Giang Lạp, Giang Lạp biết nhưng không nhìn lại y mà buông hàng mi xuống, giả vờ không thấy gì cả. Dây trắng hững hờ cột lên mái tóc thon dài ôn thuần buông xuống vai, một thân áo tơ trắng như hoa tuyết thanh lãnh, nổi bật trong không gian ám trầm, thản nhiên nhã nhặn lại lịch sự.

Phu thê Biệt Lập Thiên đều cùng lộ ra vẻ lúng túng, nhìn xem con cháu Giang gia tốt đẹp nhường nào, bọn họ vậy mà lại sinh ra tên tiểu tử hỗn thế ma vương cà lơ phất phơ thế này!

Biệt phu nhân vừa hỏi thăm Giang Lạp đêm qua ngủ có ngon giấc không, đã quen thuộc hết chưa, vừa thỉnh thoảng quay qua trái trừng tiểu nhi tử của mình.

Biệt Phong Khởi làm lơ, chỉ âm thầm chuyên chú đánh giá Giang Lạp.

Từ lúc vào cửa y vẫn luôn quan sát hắn, tiểu thư sinh này tâm địa tàn nhẫn đen tối lại còn giỏi đâm thọc người khác, lại nhìn bộ dạng thuần lương ôn hòa này của hắn, y nhất định phải vạch trần lớp mặt nạ này mới được.

"Chuyện thổ phỉ Vân di và thúc thúc ngươi đều đã biết rõ, tất cả là do tiểu tử này giở trò đùa dai mà thôi." Biệt phu nhân hướng Giang Lạp cười nói: "Tiểu Khởi chỉ hơi bướng bỉnh một chút, hoàn toàn không có ác ý, ta hôm nay gọi nó đến, tùy con đánh chửi cho hả giận, nó mà cả gan đánh trả thì Vân di tuyệt đối không tha! Hỗn tiểu tử còn không nhanh chân qua đây tạ tội!" Biệt phu nhân thấy nhi tử phản nghịch như thế chỉ có thể giận dữ mà quát.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now