Chương 43: Cớ gì một tay phiên vân phúc vũ (trung)

1.7K 124 21
                                    

Chương 43: Cớ sao một tay phiên vân phúc vũ (trung)

Chú ý đến hàm nghĩa nơi ánh mắt của Thẩm Thiếu Hạo, Giang Lạp lạnh lùng cười, quay đầu lãnh đạm nói với Biệt Phong Khởi: "Huynh trưởng đến rất đúng lúc, ta có chuyện muốn nói với ngươi."

Biệt Phong Khởi rõ ràng nhận thấy bầu không khí này có chút vi diệu.

Trong lòng bỗng dâng lên nỗi bất an mơ hồ khiến sắc mặt y dần nghiêm nghị lại.

"Thẩm công tử, huynh đệ bọn ta có vài chuyện muốn nói riêng, mời ngươi rời đi cho." Biệt Phong Khởi nói.

Giang Lạp thế nhưng lại nói: " Không sao, cũng chẳng có gì để mà nghe không được."

Biệt Phong Khởi nghe vậy, vầng trán không khỏi ép lại càng sâu hơn, đáy lòng ngập tràn uất hận. Tướng mạo của y vốn là kiểu lông mày gần mi mắt thoạt trông rất tà mị, nay trán nhăn lại phảng phất nét u buồn: "Được rồi, thế ngươi muốn nói gì với ta?"

Ngay lúc này, Triệu thị vệ trưởng từ phía sau đuổi theo, hắn thở hồng hộc nhìn bên nay rồi lại ngó bên kia, người ngoài xem cũng có cảm giác bầu không khí này rất quái dị, nhất thời không dám mở miệng lắm lời.

Chợt nghe Giang Lạp nói với Biệt Phong Khởi: "Thẩm công tử mời ta đến Thẩm phủ làm khách, ta đã đáp ứng."

Biệt Phong Khởi kinh ngạc lặp lại: "Ngươi đáp ứng hắn?"

Giang Lạp mặt không đổi gật đầu: "Ừm, đều đáp ứng cả rồi." Có ý riêng khác.

"Cái gì gọi là đều đáp ứng cả rồi?!!" Biệt Phong Khởi nắm chặt lấy tay Giang Lạp, khuôn mặt y càng lúc càng dữ tợn: "Ngươi đáp ứng hắn cái gì? Ngươi có biết hắn ở đâu không? Ngươi nghĩ muốn ở lại đó bao lâu?!!"

Giang Lạp bị y siết đau, vầng trán nhăn lại, nhưng hắn không giãy dụa: "Nói không chừng nếu phong cảnh đẹp hẳn sẽ ở lại một khoảng thời gian."

"Nếu ta không đồng ý thì sao?"

"Ta không phải là một đứa nhóc, huynh trưởng cần gì phải quản nghiêm đến thế. Mặc dù ngươi có không đồng ý đi chăng nữa, lẽ nào ta sẽ không đi được sao?"

Ánh mặt của Biệt Phong Khởi kinh khủng đến mức muốn ăn thịt người, y nhìn Giang Lạp chằm chằm, trên mặt hiện lên sự nguy hiểm, cổ gợn gân xanh.

"Rốt cuộc là có chuyện gì đã xảy ra, nói cho ta biết!" Miệng phun ra từng chữ một, âm thanh khản đặc hung hiểm, như là sự tĩnh mịch trước bão giông, nếu không nghe được một đáp án vừa lòng thì bất cứ lúc nào cũng sẽ bạo phát.

Giang Lạp trực tiếp nhìn thằng vào y, tựa hồ muốn đem dáng dấp này của y nhớ kĩ vào lòng. Nhưng biểu hiện hắn rất ôn hòa, lời nói lại lãnh khốc vô cùng, chừng ngay trong khoảnh khắc ấy sẽ đẩy Biệt Phong Khởi rơi xuống khe hở của địa ngục.

"Ta và Thẩm công tử đã hứa với nhau một lời tri kỉ..."

"Câm miệng!" Biệt Phong Khởi vỗ mạnh một chưởng xuống bàn gỗ tử đàn bên cạnh.

Bàn gỗ nổ tung, phân tán một đám khói gỗ.

Biệt Phong Khởi như một con dã thú phát cuồng, toàn thân tỏa ra lệ khí mãnh liệt, một mảnh gỗ vụn xẹt qua gò má y, để lại vệt máu tinh tế.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now