Chương 29: Ước hẹn một năm đã đến

2.5K 178 23
                                    

Chương 29: Ước hẹn một năm đã đến

Từ ngày ấy biết được tin Giang Lạp qua đời, Quế Thần Tuyết suốt ngày quỳ gối trước mộ phần Giang Lạp, ôm bia mộ hồn bay phách lạc, không ngủ không ăn gì, mặc cho Chu thái thú đem người tới tìm liều mạng khuyên can cũng không làm được gì.

Ở trên núi phơi nắng dầm mưa gió cùng với nỗi bi thương hành hạ, cuối cùng Quế Thần Tuyết không chịu nổi, té xỉu ở trên đỉnh núi.

Có người nói lúc Quế Thần Tuyết ngất còn ôm chặt bia mộ trong lồng ngực, Chu thái thú nhờ người phí rất nhiều công phu mới gỡ được tay hắn ra, chỉ thấy trên bia mộ khắc rõ ràng là tên nghiệt tử bị trục xuất ra khỏi gia tộc – Giang Lạp.

Qua hơn một năm, con trai trưởng Giang gia Giang Lạp bặt vô âm tín, ngày ấy ở trong tửu lâu Bích Hải từng đồn đại Giang Lạp đã bệnh chết, hóa ra là thật.

Ai cũng biết Quế Thần Tuyết ở Giang gia nằm gai nếm mật mười năm, cùng Giang Lạp sớm chiều đối đầu, không đội trời chung.

Cuối cùng Giang Lạp là bị Quế Thần Tuyết tự tay hạ gục!

Ngày ấy bọn họ đều nhìn thấy Quế Thần Tuyết cùng Giang Lạp cắt bào đoạn nghĩa.

Quế Thần Tuyết không cho bất cứ kẻ nào ở trước mặt hắn nhắc tới tên Giang Lạp.

Trong lúc nhất thời, chuyện liên quan hệ của Quế Thần Tuyết với Giang Lạp bị suy đoán xôn xao.

Giang Lạp ngồi trong phòng nghe lời đồn rồi âm thầm suy nghĩ Quế Thần Tuyết có thể tìm tới vị trí nghĩa địa của hắn nhất định là theo dõi Trảm Ngọc. Như vậy Trảm Ngọc đi đâu rồi?

Đang nghi hoặc tại sao Trảm Ngọc không thừa dịp Quế Thần Tuyết bị bệnh mà đòi mạng thì hắn nghe thấy Triệu thị vệ trưởng báo Thẩm Thiếu Hạo đến rồi.

Triệu thị vệ thầm oán tại sao thiếu gia nhà mình mới sáng sớm đã ra ngoài, bản thân công tử không có ý muốn đuổi Thẩm Thiếu Hạo, một thuộc hạ như hắn cũng không thể tự chủ trương.

Xuyên qua song cửa liền thấy họ Thẩm kéo tay công tử, đem một hộp gấm để vào trong tay công tử.

Triệu thị vệ nhất thời hận đến nghiến răng.

Chẳng lẽ là tín vật đính ước? Công tử, người tại sao không cự tuyệt vậy? Người đừng sợ, chỉ cần người hô một tiếng, thuộc hạ dù liều cái mạng già này cũng sẽ bảo hộ người chu toàn!

Bên này, Giang Lạp và Thẩm Thiếu Hạo ở trong phòng nói chuyện, Triệu thị vệ ở ngoài cửa sổ xoắn xuýt. Lại nói Biệt Phong Khởi ở bên kia.

Sáng sớm Biệt Phong Khởi nhận được thiệp mời của Chu thái thú tới dự tiệc ở Vọng Giang lâu. Y tưởng bởi vì chuyện của Chu Di Nhan nên nghĩ toàn gia họ Chu thật phiền, muốn giải quyết nhanh chóng để kết thúc, khiến những người không liên quan toàn bộ hết hi vọng. Nhưng hiển nhiên Chu thái thú cũng không biết tâm tư chính khuê nữ của mình.

Quế phủ quanh năm không người ở lại, tất cả vật đều đơn sơ, Chu thái thú liền đem Quế Thần Tuyết tới nhà mình an dưỡng.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now