Chương 9: Phu phu kết tóc

4K 245 27
                                    

Chương 9: Phu phu kết tóc.

Tuy Biệt Phong Khởi không phải dạng khôi ngô cường tráng nhưng lại rất uy vũ kiên cường, là một nhân tài. Y cúi người xuống khiến Giang Lạp có cảm giác bầu trời bị che kín, vô cùng ngột ngạt.

Giang Lạp bị y bao phủ dưới bóng tối, nghe vậy chỉ bật cười: "Được, ta cầu xin ngươi."

Ánh mắt của hắn nhu hòa, ngữ khí thì ôn nhu, biểu hiện từ ái, nhìn dáng dấp kia không giống đang cầu người mà như an ủi tiểu hài tử vậy.

Biệt Phong Khởi "Ha" một tiếng, cười lớn: "Nói vậy mà ngươi cũng tin, ta đang trêu ngươi thôi."

Giang Lạp lắc đầu bất đắc dĩ nói: "Người thành tâm, ta cũng chẳng thể vô tình."

Biểu hiện của hắn vẫn luôn ôn hòa nhẹ nhàng, hoàn toàn không có chút khiển trách nào trong đó, nhưng trên người lại phảng phất như có lực hút, khiến nhân tâm kẻ khác trầm lặng xuống mà lắng nghe hắn, suy nghĩ về hắn, thậm chí tán đồng lập trường của hắn, trước mặt hắn e thẹn xấu hổ mà hối lỗi sửa sai.

Ngực Biệt Phong Khởi siết lại, thầm nghĩ tiểu tử này mẹ nó thật tà môn mà.

"Thôi được rồi, chỉ cần ngươi đáp ứng một yêu cầu của ta, ta sẽ nói cho ngươi biết, không chỉ vậy, trong phương thuốc kia có vài loại thuốc khó tìm, ta cũng sẽ giúp ngươi thu thập. Phải rồi, ít ngày nữa là ta đột phá Huyền Vương, đến lúc đó có thể giúp ngươi khai thông kinh mạch. Thế nào?"

Giang Lạp thong dong vuốt cằm, nói: "Nguyện nghe theo."

Biệt Phong Khởi đè lại vai Giang Lạp, vô cùng tập trung mà nói: "Chúng ta thành thân đi."

Giang Lạp sững sờ.

Biệt Phong Khởi nói thật nhanh: "Ngươi chớ suy nghĩ lung tung! Ngươi muốn có phương thuốc, còn ta muốn bảo vật. Chúng ta giả thành thân, kết một cuộc giao dịch. Sau khi thành thân rồi sẽ không can thiệp vào chuyện của đối phương, hạn định một năm, được chứ?"

Giang Lạp suy nghĩ chốc lát, cảm thấy cũng ổn, hắn vừa có thể nhanh chóng loại bỏ ngụy khí kia, vừa vững chân được tại Vu Địa Bảo, mượn thế lực của Vu Địa Bảo để tìm kiếm Trảm Ngọc.

"Đừng để thúc thúc và Vân di biết chuyện này."

"Bọn họ sẽ không biết đâu! Chúng ta diễn kịch như thế, sau một năm cứ bảo là do tính tình không hợp, tách nhau ra là được thôi."

Giang Lạp gật đầu: "Được, vậy thì không can thiệp chuyện của nhau, hạn định một năm."

Biệt Phong Khởi đưa tay phải ra: "Vỗ tay lập lời thề."

"Được, vỗ tay lập lời thề!"

Hai người vỗ tay nhau ba lần.

Nhìn nhau cười, vậy là thành đồng minh.

Chuyện Giang Lạp cùng Biệt Phong khởi thành thân, chỉ trong một ngày đã truyền khắp Vu Địa Bảo, trên dưới ai nấy đều vui mừng, lúc biết tin này, Biệt phu nhân thỏa mãn cười đến không khép miệng, chuyện gì khác cứ dẹp qua một bên, chú tâm thu xếp lễ cưới, gửi thiệp mời, mua sắm các vật dụng cần thiết để trang trí hỉ phòng.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now