Chương 38: Dòng nước trời tây cuối cùng đã xuôi về đông (thượng)

1.9K 140 0
                                    

Chương 38: Dòng nước trời tây cuối cùng đã xuôi về đông (thượng)

"Đã tìm thấy Trảm Ngọc!"

Triệu thị vệ ở ngoài cửa hô to một tiếng là đủ hiểu hắn đã mệt mỏi vì công việc tìm kiếm này đến thế nào rồi.

Hết cách, bọn họ không quen người nào ở thành Ngân Nhạn, nhân thủ cũng chẳng nhiều, hơn nữa địa hình núi Bạch Vân phức tạp lại thêm Trảm Ngọc xuất quỷ nhập thần, dù sau đó có thuê người bản địa cũng không khiến hắn bớt mệt. Người gì đâu mà khó bắt còn hơn sơn tặc nữa!

Con ngươi Giang Lạp co rụt lại. Tìm Trảm Ngọc lâu như vậy, rốt cuộc cũng có tin...

Triệu thị vệ lại nói: "Người của chúng ta đang đuổi theo, dọc đường có lưu lại ký hiệu, nhưng hình như còn có người khác cũng đang tìm kiếm y."

Biệt Phong Khởi nắm chặt tay Giang Lạp, y phát hiện Giang Lạp đang kích động và căng thẳng nên muốn nắm tay hắn để hắn an lòng một chút.

"Tiểu thư sinh, ngươi yên tâm. Lần này ta nhất định sẽ mang Trảm Ngọc về."

Giang Lạp há miệng, chần chờ nói: "Thật là..."

Nếu là lúc trước, hắn nhất định lấy việc tìm Trảm Ngọc làm trọng dù thương tổn Biệt Phong Khởi cũng không tiếc. Thế nhưng hiện tại...! Nhất là hiện tại!

Giang Lạp nhìn về phía Biệt Phong Khởi, ánh mắt của hắn truyền đạt sự lựa chọn của hắn rất rõ ràng, hắn vẫn lựa chọn ưu tiên Trảm Ngọc. Bởi vì Trảm Ngọc đã vì hắn mà trả giá quá nhiều. Hiện giờ có một đám người khác cũng đang tìm Trảm Ngọc, nhỡ bọn chúng không có ý tốt thì sao? Nhỡ sau lần này Trảm Ngọc càng trốn sâu hơn, thậm chí hoàn toàn không có tin tức thì sao? Vì vậy, hắn nhất định phải mang Trảm Ngọc về bằng mọi giá!

Xem ra vẫn là nhãi con hồng y quan trọng hơn! Lão tử còn phải cố gắng hơn nữa mới được! Biệt Phong Khởi hung ác thầm nghĩ, nhưng ngoài miệng vẫn quyết định thật nhanh: "Ta biết rồi, tìm được Trảm Ngọc trước rồi nói tiếp. Tiểu thư sinh, ngươi yên tâm. Lần này ta nhất định sẽ đem y về cho ngươi."

Không sai, trước tiên tìm Trảm Ngọc về cái đã, nếu y biết tiểu thư sinh và Trảm Ngọc có chuyện xưa cảm động gì thì y sẽ lén lút tra hỏi Trảm Ngọc trước.

Biệt Phong Khởi lưu Triệu thị vệ ở lại để bảo vệ Giang Lạp, mình thì cùng các thuộc hạ khác suốt đêm leo lên núi Bạch Vân tìm kiếm Trảm Ngọc. Còn Giang Lạp thì ngồi dưới ánh nến cả đêm không chợp mắt.

Vừa chờ mong gặp lại Trảm Ngọc, lại lo lắng Trảm Ngọc tu luyện ma công, lỡ như tính tình thay đổi, không phân biệt địch ta. Một lúc lại nghĩ đến lần trước Biệt Phong Khởi nói ở núi Bạch Vân gặp phải một sát thủ cấp Huyền Vương, lai lịch đối phương đến nay còn chưa tra ra, không biết có cùng một phe với đám người tìm kiếm Trảm Ngọc lần này không.

Sắc trời dần dần hửng sáng, ánh sáng màu cam của bình minh từ sau núi dần dâng lên chiếu rọi cả đất trời.

Bên Biệt Phong Khởi vẫn không có tin tức gì truyền đến, mà bên Giang Lạp đã nhận được thiệp mời của Chu thái thú.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ