Chương 44: Cớ gì một tay phiên vân phúc vũ (hạ)

1.8K 134 19
                                    

Chương 44: Cớ gì một tay phiên vân phúc vũ (hạ)

"Nếu vậy chắc chắn sẽ không giống nhau!" Triệu thị vệ trưởng tự tin nói: "Công tử xem ngài là người đặc biệt nhất, vì vậy thiếu gia, người rốt cuộc muốn nói cái gì?"

Biệt Phong Khởi nhìn trời xanh trên đỉnh đầu mình, ánh mắt dần kiên định.

"Hôm nay hắn đã nói rất nhiều, nhưng thật ra hàm ý trong đó cho ta biết được hai việc. Một là đã có phiền phức gì đấy hắn không dễ giải quyết, hai là hắn rất quan tâm ta, không muốn ta bị liên lụy. Hắn đang bảo vệ ta, đúng, đây mới là thứ chân chính hắn muốn truyền đạt đến."

Trong âm thanh kiên nghị ấy của Biệt Phong Khởi bao hàm sự tín nhiệm tuyệt đối không rời với người mình yêu.

Y cảm nhận được, mới hôm qua, thái độ của Giang Lạp đang nhũn dần đi rất nhiều rồi, thậm chí hắn còn chủ động hôn y. Vậy thì sao có thể đột nhiên quay qua thích Thẩm Thiếu Hạo liền được? Khả năng lớn nhất là Thẩm Thiếu Hạo đang áp chế hắn!

Ngàn cái sai, vạn lầm lỗi đều của cái tên Thẩm Thiếu Hạo kia, hắn ta là kẻ tiểu nhân hèn hạ.

Triệu thị vệ trưởng cúi đầu nhớ lại biểu hiện vừa nãy của Giang Lạp, quả đúng là thấy hơi lạ, nhìn thì không có gì khả nghi thật, thiếu gia đã phân tích hẳn đúng là có đạo lý.

Triệu thị vệ trưởng gật gù, giơ ngón cái lên: "Trong tình huống kéo tơ bóc kén phức tạp thế mà cũng tìm được điểm mấu chốt, thiếu gia không hổ là thiếu gia! Cơ mà nói công tử gặp phiền phức thì ta còn tán đồng, nhưng bởi thế mà thấy được công tử rất để tâm đến người, ta đây sao nhìn mãi chẳng ra?" Vì thế thiếu gia à, người có phải hơi tưởng bở rồi không?

Biệt Phong Khởi lẳng lặng nhìn Triệu thị vệ trưởng.

Triệu thị vệ trưởng ngượng ngùng giải thích: "Thuộc hạ ngu dốt, nhất thời không suy nghĩ rõ ràng..."

Biệt Phong Khởi hừ lạnh một tiếng: "Đạo lý đơn giản thế cũng không nghĩ ra, thật ngu hết sức nói. Ngươi động não đi, bây giờ tiểu thư sinh để bụng nhất là ai? Hay nói cách khác, ngoài ta ra, còn người nào khiến hắn cam tâm tình nguyện bị kèm cặp hai bên..."

Triệu thị vệ trưởng nhanh mồm nhanh miệng nói: "Còn có Trảm Ngọc nữa..."

Biệt Phong Khởi lại lẳng lặng nhìn Triệu thị vệ trưởng.

Triệu thị vệ trưởng trong lòng run sợ, mất bò mới hấp tấp lo làm chuồng nói: "Không không không, Trảm Ngọc thì tính là gì chứ, ngài mới là chính cung nương nương, rực sáng như mặt trời ban trưa."

Còn chưa luyên thuyên xong đã bị Biệt Phong Khởi tàn bạo đạp cho cái lảo đảo.

"Ngươi lăn con mẹ nó ra ngay! Lão tử là chủ một gia đình! " Quái gì mà chính cung nương nương, chả lẽ còn có tiểu thiếp tây cung một hai ba gì đó nữa sao!

Triệu thị vệ trưởng ai ui té lật ngửa, nằm trên đất không phục nghĩ thầm: Thôi đi thiếu gia, đừng cho là ta không nghe thấy công tử gọi người là phu nhân, người dám không đáp lại sao!

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ