Chương 11: Đường vào quân tâm gian nan vô cùng

3.2K 240 20
                                    

Chương 11: Đường vào quân tâm gian nan vô cùng

Huyền lực đã lên tới cấp Huyền Vương, Biệt Phong Khởi muốn dành sự kinh hỉ này cho đối thủ của mình là "Giang Lạp". Để đề phòng tin tức không bị lộ ra, y không có báo cho mọi người biết thực lực của mình, ngay cả cha mẹ y cũng không nói.

Mười năm, nghe nói Giang gia thay đổi đến long trời lở đất, gia chủ đã thay người, tiểu tử kia cũng bị trục xuất khỏi gia tộc. Không biết tên đó hiện tại sống ra sao, Huyền lực tới cảnh giới nào rồi.

Ôi, tiểu tử kia sắp trở thành tâm ma của y rồi.

Lần gặp gỡ này thật khiến người ta mong chờ mà.

Giang Lạp cùng Biệt Phong Khởi đều không có hứng thú đồng sàn cộng chẩm. Hai người thỏa thuận mỗi ngày một người ngủ giường, người kia thì ngủ giường quý phi. Bắt đầu từ tối nay.

Đêm tân hôn thứ hai, Biệt Phong Khởi nằm trên giường quý phi chật hẹp, cánh tay gối lên sau gáy, lòng thầm mong đợi hành trình tới thành Ngân Nhạn.

Giang Lạp vẫn chưa đi ngủ, hắn ngồi bên bàn, dựa vào ánh nến đọc sách.

Chỉ thấy làn da hắn trắng như tuyết, tay áo rũ xuống nhẹ lay động, thỉnh thoảng lại giơ lên che miệng nhẹ giọng ho khan.

Tiểu tử thúi này đã yếu ớt rồi còn mặc ít quần áo như vậy! Biệt Phong Khởi nhíu mày, nhảy từ trên giường xuống, đi tìm áo khoác dày cho Giang Lạp để hắn không bị lạnh.

"Giang Khinh Chu." Vẻ mặt Biệt Phong Khởi phiền muộn.

Giang Lạp kinh ngạc nhìn hắn: "Sao vậy?"

"Có vẻ như ta tạm thời không tới được phía nam." Biệt Phong Khởi bất đắc dĩ liếc mắt nhìn "chính mình" đang nằm trên tháp, hắn chắp tay thở dài, vẻ mặt ý biểu thị y cũng rất buồn.

Tàng thư các.

Giá sách xếp ngay ngắn thành hàng và ngăn cách thành những khoảng trống hình chữ nhật.

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ phóng thành những chùm sáng xuyên qua những giá sách, từ những tia sáng ấy mơ hồ thấy được những hạt bụi trôi lơ lửng trong không khí.

Giang Lạp đứng ở dưới những tia nắng ấy nghiêm túc đọc sách. Hắn đang giúp Biệt Phong Khởi tìm phương pháp giải quyết chứng bệnh ly hồn.

Hắn vẫn như cũ một thân áo tơ trắng, bên ngoài khoác áo lông cáo. Hắn cúi đầu đọc sách, biểu hiện chăm chú, an tĩnh tới mức sinh ra mỹ cảm. Tay áo rộng nhẹ rũ xuống, lộ ra bàn tay thon gầy, khí chất xung quanh khiến hắn thêm vẻ xuất trần thoát tục.

Biệt Phong Khởi vừa nhìn thấy sách đã mệt rã rời. Y lật lật hai, ba quyển sách, vừa chống cằm vừa nhìn Giang Lạp ngây ngẩn cả người.

Dáng vẻ tên tiểu tử này cũng đẹp mắt đấy chứ. Hắn không quản mệt mỏi mà xem hết những quyển sách nặng trịch đó là vì y sao?

Nghĩ đến điểm này khiến nội tâm cứng rắn của Biệt Phong Khởi không khỏi mềm nhũn. Y còn chưa bao giờ vì ai làm tới thế đâu.

Chứng bệnh ly hồn của y chỉ có "Giang Khinh Chu" bất ngờ biết được, nhưng "Giang Khinh Chu" cần y giúp đỡ nên chắc hẳn sẽ không đâm sau lưng y. Hơn nữa y tin tưởng hắn.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now