Chương 61: Đại kết cục (thượng)

2.7K 131 4
                                    

Chương 61: Đại kết cục (thượng)

Biệt nhị công tử rất muốn thừa cơ kéo dài bệnh tình để người yêu chăm mình một chút thế nhưng mặt khác, y lại không muốn người yêu kéo dài bệnh tình nên sau một đêm giãy dụa đã chủ động khôi phục lại sinh long hoạt hổ đi bố trí trị liệu cho Giang Lạp.

Bởi vì quá trình trị liệu không thể bị quấy rầy nên đoàn người đã dọn ra khỏi nông trại, thuê căn phòng nhỏ của một hộ săn bắn. Căn phòng này rất hẹp, nhưng được cái sáng của, cảnh sắc hợp lòng người, cũng tuyệt đối yên tĩnh. Sau một đêm sắp xếp dọn dẹp. phòng gỗ đã đầy đủ hết các gia cụ cần thiết.

Cốt lãnh hắc khí trong người của Giang Lạp đã ngủ đông quá lâu rồi, nếu muốn trị triệt để tận gốc thì phải hao phí không ít thời gian, quá trình trị liệu cũng rất rườm rà.

Mỗi ngày đều phải dùng thuốc với liều lượng nghiêm ngặt, theo phương thuốc làm ba cữ một ngày, dùng liên tục một tháng không được để gián đoạn. Đồng thời ngâm tắm với đuôi bò cạp, Phật Thủ Đan Tâm, Ngọc Bích Căn và hơn mười loại thảo dược khác. Mà Giang Lạp mắc phải bệnh đã lâu rồi, thân thể rất là suy yếu không thích ứng được với công việc trị liệu này, vì vậy Biệt Phong Khởi lúc nào cũng canh giữ bên cạnh hắn, thi thoảng khơi thông gân mạch để ngừa bất ngờ phát sinh.

Đã là thế, hai người cũng không tránh được muốn cùng tiến cùng ra, ý nghĩa như nhau.

Vào lúc này, Trảm Ngọc tâm tình rất phức tạp.

Một tháng trời y không được nhìn thấy thiếu gia, trong lòng lo lắng vô cùng.

Trong khoảng thời gian này, y một mực tự hỏi về các vấn đề của thiếu gia nhà mình.

Thật ra, khi y thấy Biệt Phong Khởi vì thiếu gia mà lo trong lo ngoài, tim y bị dao động. Sau đó Biệt Phong Khởi lao tâm lao lực, không màng đến sống chết để hái cho được Phật Thủ Đan Tâm, nhìn lại những gì mà Biệt Phong Khởi đã kiên trì trả giá đánh đổi... Vì thiếu gia mà làm đến nước này, y thừa nhận, Biệt Phong Khởi xem như miễn cưỡng xứng đáng với thiếu gia.

Cho nên nói, Biệt Phong Khởi... Thật sự là quá đáng ghét!

Rốt cuộc cũng đến phân đoạn trị liệu cuối cùng.

Trong một tháng trước, phần lớn mỗi ngày Biệt Phong Khởi đều xua đuổi cốt lãnh hắc khí theo kinh mạch của Giang Lạp, cuối cùng hội tụ vào giữa hai chân. Bởi do thân thể của hắn rất yếu, vì vậy trong quá trình làm, y vô cùng cẩn thận từng li từng tí một, chỉ dám điểm một chút nho nhỏ, nghiêm ngặt khống chế tiến độ. Lúc này đã được ảnh hưởng thì các dược thảo, bệnh tình của Giang Lạp rõ ràng có chuyển biến rất tốt.

Hôm nay, y tiến hành bước cuối cùng, đem cốt lãnh hắc khí nay đang hội tụ giữa hai chân của Giang Lạp nhổ ra triệt để!

Bước mấu chốt này cũng là bước nguy hiểm nhất, Biệt Phong Khởi hoàn toàn lên tinh thần, sẵn sàng trận địa đón quân địch.

Trong nhà gỗ, canh thuốc màu băng lam đang sôi lên ùng ục bốc từng luồng hơi ngạt, không khí thực chất như có hương lông chim khổng tước lạnh lẽo.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ