Chương 32: Quân tâm phủ đầy bụi tự khi nào

2.2K 186 20
                                    

Chương 32: Quân tâm phủ đầy bụi tự khi nào

Lúc Biệt Phong Khởi tìm đến Chu phủ thì cũng là lúc Chu Di Nhan đã hoàn toàn yên tâm với các khúc mắc, cứ gọi Giang Lạp nào là "Nhị ca ca" này, "Nhị ca ca nọ", như muốn Giang Lạp làm huynh trưởng của nàng luôn vậy.Thấy Biệt Phong Khởi ở ngoài cửa, nàng lập tức bày ra bộ dạng ngạo kiều hừ một tiếng.

Cơ mà Biệt Phong Khởi có để ý tới nàng đâu.

Biệt Phong Khởi tìm Giang Lạp hơn nửa đêm, cuối cùng mới biết tin tức của hắn trong miệng thuộc hạ. Vì thế vừa hửng sáng, khuôn mặt tuấn tú của y sa sầm đen giống đít nồi, như hung thần ác sát xuất hiện trước cửa Chu phủ.

"Chu tiểu thư, đưa đến đây là được rồi, ngươi hãy thay ta chuyển lời vấn an đến Chu đại nhân." Giang Lạp chắp tay cáo từ.

"Nhị ca ca đi thong thả." Chu Di Nhan khẽ nhíu mày liễu xinh đẹp bày ra bộ dạng ta yêu nhưng không muốn ngỏ lời ra.

Giang Lạp cáo biệt Chu Di Nhan, Biệt Phong Khởi trước sau vẫn mãi lạnh nhạt không hé nửa lời. Chợt thấy đáy mắt y vằn vện tia máu, bộ dạng tiều tụy, mệt mỏi bao trùm khiến hắn nhìn mà ngực căng thẳng, tiểu tử này sao lại dằn vặt bản thân mình đến thế cơ chứ? Thật là, Chu Di Nhan vẫn đang ở đây nên không tiện dò hỏi.

Chờ khi Giang Lạp đi đến trước xe ngựa, Biệt Phong Khởi liền lôi hắn, dữ dằn đem hắn nhét vào trong xe, hét lên : "Đi!"

Triệu thị vệ trưởng và những người hộ tống khác thấy thế đều nơm nớp sợ hãi, lời nói cử chỉ rất thận trọng, thiếu gia nhà hắn như con rồng phun lửa, trông vô cùng đáng sợ.

"Tên khốn kiếp, ai xui xẻo lắm mới phải gả cho ngươi." Chu Di Nhan chống nạnh, nhìn chiếc xe ngựa đi xa kia căm tức chửi mắng.

Ở một phía khác, Quế Thần Tuyết chậm rãi mở mắt ra, đột nhiên ngồi dậy nhìn trái nhìn phải, đáy mắt toát lên vẻ mờ mịt bất lực.

Là mơ sao?

Bỗng nhiên hắn cảm thấy lòng bàn tay mình truyền đến cảm xúc cồm cộm.

Cúi đầu nhìn xuống...

Một tia mừng rỡ như điên thoáng hiện lên nơi đáy mắt.

Không phải mơ, Tiểu Lạp của hắn đã trở về, về lại đây với hắn.

Con chấu chấu cỏ đang lẳng lặng nằm bên cạnh hắn.

Xe ngựa cứ yên tĩnh trầm lặng suốt đoạn đường, vừa đến khách điếm, Biệt Phong Khởi lập tức mạnh mẽ ôm lấy Giang Lạp trở về phòng, hoàn toàn không để tâm đến ánh mắt kinh ngạc của người xung quanh. Chủ quán thấy thế vội nhiệt tình giải thích với mọi người: "Vị Lý nhị công tử này thể nhược nhiều bệnh, chắc là lại mệt mỏi rồi. Vị Lý đại công tử phải chăm sóc cho đệ đệ mình như thế rất không dễ dàng." Lúc này mọi người mới hiểu ra.

Vừa vào phòng, Biệt Phong Khởi ôm Giang Lạp trèo trên giường, y ngay cả giày cũng không cởi cứ thế nằm chết dí bên cạnh hắn, nghiêng thân ôm Giang Lạp vào ngực. Siết thật chặt như lúc trên xe ngựa y vẫn luôn làm như thế.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now