Chương 45: Ai cũng đều có chút tâm sự

1.8K 128 5
                                    

Chương 45: Ai cũng đều có chút tâm sự

Thứ hai là Biệt Phong Khởi muốn thăm dò tình huống của tình địch Quế Thần Tuyết, nếu có cơ hội thì trực tiếp tiễn người quy thiên. Nghĩ là nghĩ như vậy nhưng Biệt Phong Khởi biết ở nơi này nếu không cẩn thận thì càng rắc rối nên miễn cưỡng nhịn xuống, trơ mắt nhìn tình địch từ từ khôi phục.

Quế Thần Tuyết có thể khôi phục nhanh như vậy trong đó có không ít công lao của Thẩm Thiếu Hạo – Thẩm Thiếu Hạo phái người đưa tới đây không ít dược liệu quý, tâm tư muốn kết giao với Quế Thần Tuyết rõ tới mức người qua đường đều biết.

Bất quá người muốn kết giao với Quế Thần Tuyết thì rất nhiều, không chỉ có mình Thẩm Thiếu Hạo. Đáng tiếc không ai là ngoại lệ, Quế Thần Tuyết căn bản chẳng thèm để ý đến.

Quế Thần Tuyết nghĩ mặc kệ thân phận ngươi là gì, hắn chấp pháp như núi, chưa bao giờ làm việc tư trái pháp luật. Hắn không cần gì cả thì cần quan hệ để leo lên làm chi? Hắn chỉ trung thành với luật pháp!

Quế Thần Tuyết ngạo mạn vô lễ, mọi người nhìn mãi cũng thành quen. Hắn là loại người như thế, mắt luôn cao hơn đầu, nhìn ai cũng không vừa ý.

Cuối cùng Biệt Phong Khởi còn muốn nhân cơ hội tiếp cận Chu đại tiểu thư Chu Di Nhan, nghĩ biện pháp từ nàng thu được trợ giúp.

Điểm thứ ba đúng là có hơi khởi sắc.

Chí ít lúc trước y chán ghét Chu Di Nhan như thế nhưng khi y đè tính khí xuống nói chuyện cẩn thận thì hiện giờ đối phương không đến nỗi nhìn thấy y liền quay đầu rời đi.

Trùng hợp là Chu thái thú rất tận lực tác hợp Chu Di Nhan với Quế Thần Tuyết, muốn Chu Di Nhan chăm sóc đối phương cho thật tốt, ngày đêm ở cạnh hầu hạ hắn. Trong lòng Chu Di Nhan tuy không vui nhưng chẳng có cách nào ngỗ nghịch ý của phụ thân, phiền muộn đến mức muốn đi quyết đấu với Quế Thần Tuyết.

Đương nhiên, Quế Thần Tuyết càng không vui hơn. Hắn ta cho rằng Giang Lạp không tiếc hy sinh Trảm Ngọc cũng phải đoạt lấy tính mạng của hắn ta, tâm hắn dần lạnh lẽo, người tuy được cứu về nhưng tâm tối tăm như tuyệt địa không ánh mặt trời dần chết mòn đi. Hắn thậm chí không để ý "nữ tì" bưng trà rót nước cho hắn là ai.

Chu Di Nhan nhìn thấy chân dung Giang Lạp trong phòng Quế Thần Tuyết thì vô cùng khiếp sợ, thấy là chuyện liên quan tới Giang Lạp thì âm thầm để ý hơn.

Cứ thế gió êm sóng lặng trôi qua một tháng.

Ở trên đại sảnh, một tia khói trắng lả lướt chập chờn bay lượn xung quanh bốn phía.

Xem giấy viết thư trong tay, vầng trán Thẩm Thiếu Hạo nhăn thành chữ xuyên. Rầm! Hắn ta vò lá thư thành cục rồi đập lên bàn, xưa nay kiêu căng lại tao nhã như hắn ta mà giờ khắc này có vẻ vô cùng buồn bực.

Lệ khí, gắt gỏng, âm trầm, độc ác. Đây là một mặt hắn ta chưa bao giờ lộ ra khi đối diện với Giang Lạp.

Thuộc hạ truyền tin quỳ một gối xuống, sợ đến mức không dám ngẩng đầu. Vị chủ nhân nhà hắn khi tức giận thì tiện tay chém người là chuyện thường tình, vào lúc này tốt nhất không nên trêu chọc tới hắn ta.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now