Chương 35: Mắt sáng lời hay ắt thắng bại (thượng)

2.2K 153 18
                                    


Chương 35: Mắt sáng lời hay ắt thắng bại (thượng)

"...Vậy thì đợi đến khi tìm được Trảm Ngọc rồi nói sau." Đối mặt với thế tiến công mãnh liệt của Biệt Phong Khởi, Giang Lạp suy nghĩ hồi lâu cuối cùng cũng chỉ có thể nói như thế.

Biệt Phong Khởi sáng mắt lên, hi vọng gặp lại thiên nhật.

(Thiên nhật: Mặt trời)

Y lui gối lùi bước, bởi vì như thế mới có thể đem hết thảy vẻ mặt của Giang lạp đều thu vào đáy mắt.

"Chờ tìm được Trảm Ngọc rồi, ngươi sẽ chân chính tín nhiệm ta và nói cho ta biết tất cả mọi thứ về ngươi, đúng chứ?" Biệt Phong Khởi kích động đến âm thanh đều hơi run rẩy.

Y nghĩ mình bồi hồi ngoài cửa lâu như thế, thấp thỏm vò đầu bức tai, lo âu bất an rốt cuộc cũng tìm được chìa khóa mở cửa, tiến vào thế giới nội tâm của Giang Lạp.

Đối với chuyện của Biệt Phong Khởi, Giang Lạp vốn không có lòng tin, nhưng nhìn mặt thật tình của y, hắn nhịn không được mà bật cười. Thoảng như hơi gió mát khẽ vuốt thâm tâm hai đời mịt mù. Ngay lúc này đây, từ tận đáy lòng y vẫn luôn thẳng thắng mà giản đơn, quả thật là vô cùng khả ái, tấm chân tình đáng giá này cần phải quý trọng.

Biệt Phong Khởi thấy Giang Lạp khoan dung ôn hòa như thời gian với hắn vốn chẳng là gì, lúc nói cũng không nói đến mấu chốt. Tâm tư của hắn như một cái đầm nước sâu thẳm không thể nhìn thấu. Nếu có đoạn thời gian sóng lớn trào dâng thì tốt biết bao nhiêu.

Giang Lạp cao thâm khó dò, khiến y cứ lo được lo mất, lòng sinh cảm giác sợ sệt bất an.

Khi nãy Giang Lạp cũng đã bảo với y khi nào tìm được Trảm Ngọc rồi nói tiếp, sau đó lại tủm tỉm cười không bàn gì thêm, vậy sao khiến y yên tâm được đây?

Biệt Phong Khởi vừa kích động vừa hoảng hốt: "Tiểu thư sinh, nói chuyện của ngươi đi, gật đầu một cái thôi cũng được."

Dưới cái nhìn chăm chú của Biệt Phong Khởi, Giang Lạp rốt cuộc cũng chậm rãi gật đầu, nụ cười dần lan, như hồ nước liễm diễm ôn nhu đong đầy ấm áp. Nhưng hắn vẫn không hó hé bất kì lời nào khác. Thấy Biệt Phong Khởi một giây trước còn mặt đỏ tím tai, giây sau đã kích động vui đến khúc khích cười. Càng nhìn thì càng thấy Nhị công tử này rất thú vị, đáng bị trêu đùa.

Biệt Phong Khởi vui đến suýt nữa múa may: "Ngươi nói rồi, đây là ngươi nói đó nha!"

Giang Lạp khẽ mỉm cười: "Ta có nói sao?"

Biệt Phong Khởi nhoẻn miệng cười toe toét.

"Vừa nãy ngươi đã gật đầu, ngươi trêu ta phải không?"

Biệt Phong Khởi một lời không hợp liền muốn vươn cả hai tay bổ nhào vào Giang Lạp, lấy hành động này biểu hiện sự kích động khó nói nên lời của mình. Thế nhưng Giang Lạp lại đưa tay đè đầu lồng ngực y, dừng lại hành động này.

Giang Lạp giữ lấy cằm của Biệt Phong Khởi, cúi đầu tuần tra ánh mắt của y, đáy mắt hắn bỗng hiện lên ý cười nhạt nhòa: "Nhị công tử, ta muốn..."

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now