Chương 18: Ngày âm u nổi gió (ba)

2.3K 210 21
                                    

Chương 18: Ngày âm u nổi gió (ba)

Triệu thị vệ trưởng trầm mặc theo đuôi Giang Lạp vào trong, khi cửa phòng đóng lại, hắn lập tức quỳ một chân trên đất, cúi đầu nói: "Thuộc hạ đáng chết!"

Triệu thị vệ trưởng hiện tại chính là thiếp thân bảo vệ bên người của Giang Lạp và Biệt Phong Khởi, chứng bệnh ly hồn của Biệt Phong Khởi cùng việc Giang Lạp diễn trò «Đại phát thần uy» đêm nay, rốt cuộc sự thật là thế nào, gạt được kẻ khác cũng không thể giấu nổi hắn ta. Bây giờ hắn tự biết được bí mật ghê gớm này, trong lòng vô cùng thấp thỏm bất an, vì thế tự mình đến đây nhận tội.

Biệt Phong Khởi nói với Giang Lạp: "Một nhà Triều thị vệ trưởng đời đời đều trung thành bảo hộ Vu Địa Bảo, đến đời này là đời thứ năm rồi, sự trung tâm của ngươi ta vẫn luôn tin tưởng."

Giang Lạp thuật lại cho Triệu thị vệ trưởng nghe: "Triệu thị vệ trưởng, thiếu gia nhà ngươi nói Triệu gia nhiều đời bảo hộ Vu Địa Bảo, nay ngươi là đời thứ năm, y tin lòng trung thành của ngươi."

"Tuy vậy..." Biệt Phong Khởi chuyển đề tài, đáy mắt hiện lên một tia tàn nhẫn: "Việc này vô cùng trọng đại, Triều thị vệ trưởng ngươi tốt nhất nên miệng kín như bưng, nếu không bổn thiếu gia ta cũng không niệm được năm đời tình cũ kia."

"Tuy vậy..." Giang Lạp làm theo Biệt Phong Khởi hạ thấp giọng mình, nheo mắt nói: "Thiếu gia nhà ngươi căn dặn, việc này trọng đại vô cùng, hi vọng rằng Triệu thị vệ trưởng có thể giúp y giữ bí mật, xem như nể tình chủ tớ năm đời."

Biệt Phong Khởi: "Hả?!"

Triệu thị vệ trưởng khiếp sợ ngẩng mặt lên: "Cái gì?!"

Thiếu gia lại đi cầu xin hắn?!

Thiếu gia kiêu ngạo như vậy, nay còn trở thành một Huyền Vương mạnh mẽ không ai sánh bằng, người như thế lại hạ mình khẩn cầu thuộc hạ là hắn giữ bí mật?!

Biệt Phong Khởi nhảy dựng lên: "Chờ chút, ta vừa nãy nói như vậy sao?"

Giang Lạp nói: "Thiếu gia nhà ngươi khẳng định ý của y chính xác là như thế." (Nhây :v)

Triệu thị vệ trưởng cảm động đến run rẩy cả người.

Hắn đột nhiên rất muốn dập đầu, mắt hổ rưng rưng nhìn vào hư không nghĩ là đang nhìn Biệt Phong Khởi, nắm tay trịnh trọng xin thề: "Thiếu gia cần gì phải nói thế, ta sao lại có thể phụ sự kỳ vọng của ngài được! Thiếu gia yên tâm, ta dù có chết cũng quyết không đem bí mật của thiếu gia lộ ra dù chỉ một chút nào. Lần hộ tống này là đem theo tất cả sự tin tưởng! Đám thỏ chết bầm kia ta liều thân già cũng sẽ thay ngài xử lý từng đứa một, chắc chắn sẽ không để sót bất kì sai lầm nào."

Biệt Phong Khởi vỗ bàn một cái: "Chờ chút! "

Giang Lạp nâng chung trà lên: "Thiếu gia nhà ngươi nói ngươi có thể lui được rồi."

Triệu thị vệ trưởng vội ôm quyền, khấu đầu rời đi.

"Ta không có cầu xin hắn, ta là đang uy hiếp hắn!" Biệt Phong Khởi trừng mắt nhìn Giang Lạp.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin